Top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM

22/09/2023 - 16:40

Tay nghề của bác sĩ là nhân tố quyết định đến 80% tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật chỉnh hình nâng mũi cấu trúc. Điều này, không chỉ đảm bảo quá trình lột xác hoàn hảo, mà còn hạn chế tối đa các rủi ro hậu phẫu thuật. Cùng điểm qua top 5 bác sĩ giúp bạn thay đổi diện mạo và tìm lại thanh xuân.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải

Bác sĩ Đỗ Quang Khải là cái tên không còn xa lạ trong giới phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Với hàng loạt ca phẫu thuật thành công, bác sĩ Khải được mệnh danh là “phù thuỷ” trong làng thẩm mỹ. Bác sĩ cũng là người đi đầu khi tạo nên cơn sốt mũi L-line trên cả nước.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải

Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ trực tiếp xem xét và tư vấn cho khách hàng phương án nâng mũi. Các phương pháp được triển khai dưới góc nhìn chuyên môn, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sự chuyên nghiệp trong quá trình phẫu thuật đã đem lại hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc cho mọi người.

Bác sĩ Lý Tấn Việt

Bác sĩ Lý Tấn Việt được đông đảo chị em phái nữ và đấng mày râu tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi chất lượng. Với hơn 15 năm hành nghề trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Việt đã giúp hàng ngàn chị em sở hữu được dáng mũi đẹp, cân đối. Bất kể ca phẫu thuật khó đến đâu cũng được bác sĩ dày công nghiên cứu và tìm ra hướng giải quyết tối ưu nhất.

Bác sĩ Lý Tấn Việt

Bác sĩ Việt cũng là người tiên phong khi tiếp cận các xu hướng và kỹ thuật làm đẹp trên thế giới. Với kiến thức y khoa được đào tạo bài bản từ những cơ sở y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Bác sĩ đã thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ với tỷ lệ thành công cao. Đồng thời, thường xuyên đưa ra lời khuyên cho khách hàng tái thăm khám để đảm bảo kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được mệnh danh là ông thầy “phù phép” nổi tiếng trong lĩnh vực nâng mũi tự nhiên và tái tạo khuôn mặt. Trải qua 15 năm làm nghề, trực tiếp can thiệp hàng ngàn ca phẫu thuật khác nhau. Bác sĩ Thái đã đem đến cơ hội đổi đời và nét đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Toàn bộ quá trình phẫu thuật đều được bác sĩ Thái tiến hành với thao tác chuẩn xác. Từng đối tượng sẽ được tư vấn các phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Sự tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình làm nghề đã giúp bác sĩ nhận được các giải thưởng danh giá từ tổ chức y tế trong và ngoài nước.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam và các cộng sự của mình đã hiện thực hóa ước mơ thay đổi diện mạo của hàng nghìn ca phẫu thuật. Mỗi ca phẫu thuật không kể lớn nhỏ đều được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn. Các đường nâng mũi sở hữu kỹ thuật cao, dáng mũi cũng được cập nhật liên tục các xu hướng.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam

Trong suốt hơn một thập niên hành nghề, bác sĩ đã thực hiện thành công 12.000 ca nâng mũi. 5.000 ca trong số đó là những trường hợp điều chỉnh ngoại hình do dị tật bẩm sinh. Phòng khám của bác sĩ Nam không chỉ đảm bảo cơ sở vật chất kỹ thuật đạt tiêu chuẩn mà chế độ dịch vụ cực kỳ uy tín.

Bác sĩ Trần Phương

Bác sĩ Trần Phương được đánh giá cao về trình độ chuyên môn và thái độ làm nghề. Sự thành công của hơn 1000 ca phẫu thuật, đặc biệt là cột mốc ca nâng mũi sụn sườn thứ 2000 đã khẳng định sự uy tín trên con đường thẩm mỹ của bác sĩ.

Bác sĩ Trần Phương

Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Nhờ vậy mà bác sĩ Phương có thể chủ động nắm vững tình hình ca phẫu thuật, giảm thiểu tối đa các biến chứng hậu chỉnh hình. Khách hàng sẽ nhận được sổ tái khám và thẻ bảo hành dịch vụ trong suốt quá trình đồng hành cùng bác sĩ.

Tay nghề có kỹ thuật tốt, trình độ chuyên môn cao và cơ sở vật chất kỹ thuật đảm bảo là ba tiêu chí để chọn lựa cơ sở làm đẹp đáng tin cậy. Chia sẻ top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm kiếm được địa chỉ uy tín cho hành trình tu sửa nhan sắc. Đừng quên đặt lịch hẹn trước khi thăm khám tại các địa chỉ.

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 15 năm trong ngành của bác sĩ Lý Tấn Việt, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Du là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

PHÒNG KHÁM CK PTTM NGUYỄN DU

Hotline: 0938 442 998

Địa chỉ: 355 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM

Website: https://bslytanviet.vn/

Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm sắc vóc!

P.V