Kết quả tìm kiếm cho "vừa ấm vừa xinh"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 316

  • Múa rối Việt Nam biểu diễn khai mạc Đại hội sân khấu Thế giới

    Múa rối Việt Nam biểu diễn khai mạc Đại hội sân khấu Thế giới

    17-02-2023 15:11:29

    Tiết mục "Mơ Rồng" của các nghệ sĩ Nhà hát múa rối Việt Nam do đạo diễn Lê Quý Dương dàn dựng đã được chọn biểu diễn tại lễ khai mạc Đại hội sân khấu thế giới lần thứ 36 diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất.

  • Mê đắm làng chài xinh đẹp như 'Santorini thu nhỏ' ở Quy Nhơn

    Mê đắm làng chài xinh đẹp như 'Santorini thu nhỏ' ở Quy Nhơn 

    17-02-2023 08:04:43

    Làng chài Nhơn Lý với những con dốc quanh co nối ra biển, con đường bích họa tông xanh - trắng bên rặng hoa giấy trĩu bông khiến nhiều du khách liên tưởng tới ngôi làng trong bộ phim “Home town cha cha cha” đình đám hay hòn đảo Santorini nổi tiếng.

  • Hoa mận phủ trắng núi rừng Mộc Châu

    Hoa mận phủ trắng núi rừng Mộc Châu

    12-02-2023 08:16:36

    Mộc Châu là một trong những huyện có diện tích trồng mận lớn nhất tỉnh Sơn La, khoảng 3.200 ha. Với mục tiêu phát triển nông nghiệp gắn với du lịch, huyện đã khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở, hộ gia đình khai thác tiềm năng, lợi thế, xây dựng các mô hình du lịch trải nghiệm hái mận, chụp ảnh hoa mận…

  • Những địa điểm check-in đẹp mê đắm ở Hội An

    Những địa điểm check-in đẹp mê đắm ở Hội An 

    09-02-2023 08:25:31

    Hội An vẫn luôn là điểm du lịch nổi tiếng, nhất định phải ghé đến ít nhất một lần với bất kì người dân hay du khách quốc tế đến Việt Nam. Hội An ghi dấu bởi những nét đẹp rất riêng, không thể trộn lẫn.

  • Tết Nguyên tiêu là ngày gì?

    Tết Nguyên tiêu là ngày gì?

    04-02-2023 09:39:39

    Không phải ai cũng biết tết Nguyên tiêu là ngày gì, dù đây là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong đời sống tín ngưỡng, tâm linh của người Việt Nam.

  • Lễ hội Xuân Lào Cai - bản hòa ca của những di sản văn hóa

    Lễ hội Xuân Lào Cai - bản hòa ca của những di sản văn hóa

    03-02-2023 09:28:36

    Trong tiết trời hửng nắng xen lẫn cái rét ngọt đầu Xuân, hoa đào, hoa mận vùng Tây Bắc bắt đầu vươn chồi biếc. Lẫn trong tiếng khèn dìu dặt, tiếng sáo gọi bạn vi vu ngân vang vào vách núi, là tiếng hát giao duyên trầm bổng của những đôi trai gái xúng xính trong trang phục mới, tạo nên một âm hưởng sống động, say lòng người, tô điểm cho bức tranh rực rỡ của mùa Xuân giữa đất trời vùng cao biên cương.

  • Nhịp sống thường nhật

    Nhịp sống thường nhật

    01-02-2023 07:05:40

    Sau những ngày nghỉ Tết vui tươi bên gia đình, nhiều người lao động nơi phố thị, nông dân miền quê đã quay trở lại nhịp sống thường nhật, với một tâm thế hân hoan cho giai đoạn phát triển mới.

  • “Ngọn đồi 2 triệu đô la" định hướng phát triển du lịch bền vững

    “Ngọn đồi 2 triệu đô la" định hướng phát triển du lịch bền vững

    27-01-2023 10:55:00

    Những năm gần đây, du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, tạo việc làm cho rất nhiều người, góp phần vào tăng trưởng GDP quốc gia. Chính vì thế, việc phát triển du lịch bền vững là điều cần thiết mà toàn ngành công nghiệp không khói này đang hướng tới.

  • Chuyện về 'cô gái Vàng cử tạ' tuổi Mão

    Chuyện về 'cô gái Vàng cử tạ' tuổi Mão

    23-01-2023 19:07:17

    Nhắc đến Phạm Thị Hồng Thanh là nhớ ngay đến những cú “lật ngược tình thế” khiến đối thủ ngao ngán ở đấu trường SEA Games. Gặp Thanh những ngày cuối năm khi cô chuẩn bị cùng đoàn thể thao Nghệ An tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ IX, nhà vô địch của cử tạ Việt Nam không chỉ có phong thái tự tin, mà còn rất “đầu tư” cho một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

  • Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    21-01-2023 10:23:49

    Ngày cuối năm, tại Khoa Gan mật (Bệnh viện Nhi Trung ương) vẫn còn khoảng 20 bé đang tiêm truyền thuốc nên không thể về quê đón Tết cùng gia đình. Thấu hiểu sự thiệt thòi đó, các y, bác sĩ và “Gia đình teo mật” đã chuẩn bị tất niên và lì xì cho các con.

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • Dư vị ngày Tết

    Dư vị ngày Tết

    23-01-2023 08:02:09

    Ngày Tết khác xa với ngày thường, nên mới gọi là Tết. Từ thuở nhỏ, tôi đã nhận ra nhiều chuyện đổi thay trong những ngày Tết nhưng không thể lý giải, chỉ cảm thấy thích thú và nôn nao hòa vào không khí đó mà tận hưởng.