Kết quả tìm kiếm cho "việc tước quyền tranh cử"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 115

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • Giá trị trường tồn của bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945

    Giá trị trường tồn của bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945

    02-09-2023 07:57:41

    Cách mạng Tháng Tám thành công, ngày 2/9/1945 tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, Chủ tịch Hồ Chí Minh trịnh trọng đọc bản Tuyên ngôn Độc lập tuyên bố với toàn thể quốc dân đồng bào và thế giới về sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam).

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Tấm lòng người dân Đồng Tháp với Bác Tôn

    Tấm lòng người dân Đồng Tháp với Bác Tôn

    20-08-2023 08:55:55

    Những ngày tháng 8, chúng tôi có dịp về ấp An Thuận, xã Mỹ An Hưng, huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp), nơi có nhà lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Không rộng lớn như Khu Lưu niệm Bác Tôn ở xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), nhưng nơi đây chất chứa nghĩa tình người dân địa phương đối với Bác Tôn.

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

  • An Phú tăng cường giữ vững trật tự, an ninh biên giới

    An Phú tăng cường giữ vững trật tự, an ninh biên giới

    31-07-2023 06:30:47

    Với nỗ lực của các cấp, ngành, địa phương và tăng cường phối hợp giữa các lực lượng, Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy trách nhiệm trong việc giữ vững trật tự, an ninh biên giới. Tuyến biên giới ổn định, giữ vững mối quan hệ hữu nghị, thân thiện với chính quyền và các lực lượng Campuchia, hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm...

  • Nộm hoa ban và loạt đặc sản Lai Châu thực khách 'nghe đã muốn ăn'

    Nộm hoa ban và loạt đặc sản Lai Châu thực khách 'nghe đã muốn ăn' 

    22-07-2023 18:47:00

    Nhắc đến đặc sản Lai Châu không thể không kể đến một số món ăn dân dã, có tên gọi lạ tai và hương vị hấp dẫn như xôi tím, măng nộm hoa ban, lam nhọ, canh tiết lá đắng, nộm rau dớn,…

  • 'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    'Cảnh báo đỏ' đối với hành vi mua bán hóa đơn trái phép

    06-07-2023 18:41:56

    Mua bán hóa đơn là hành vi trái pháp luật, không chỉ gây thất thu cho ngân sách nhà nước (NSNN) mà còn ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh lành mạnh. Thế nhưng, không chỉ công khai mua bán hóa đơn trái phép trên mạng mà nhiều đối tượng xử dụng nhiều chiêu thức đối phó với cơ quan thuế trong đợt 'truy quét' hóa đơn sai phạm đang diễn ra...

  • Truy nã đặc biệt các bị can vụ ‘Khủng bố’ ở Đắk Lắk; tước quân tịch, khởi tố vụ án công an bắn dê của dân

    Truy nã đặc biệt các bị can vụ ‘Khủng bố’ ở Đắk Lắk; tước quân tịch, khởi tố vụ án công an bắn dê của dân

    02-07-2023 09:38:23

    Truy nã đặc biệt 5 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk; Tước quân tịch, khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự để điều tra 3 chiến sĩ công an về hành vi trộm cắp tài sản… là những vấn đề nóng trong tuần (từ 26/6 -1/7) được dư luận quan tâm.

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    15-06-2023 14:06:33

    Có thể khẳng định nhiều năm qua, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đời sống người dân nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số tại Đắk Lắk nói riêng ngày càng được cải thiện. Chính từ hiệu quả các chính sách ưu tiên phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đã củng cố vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc.

  • Vụ tấn công tại Đắk Lắk: Bộ Công an thông tin về kết quả lấy lời khai

    Vụ tấn công tại Đắk Lắk: Bộ Công an thông tin về kết quả lấy lời khai

    14-06-2023 19:29:35

    Chiều 14/6, Trung tướng Tô Ân Xô, Người Phát ngôn Bộ Công an đã thông tin về kết quả điều tra, đấu tranh, lấy lời khai ban đầu trong vụ một số đối tượng dùng súng tấn công tại tỉnh Đắk Lắk.