Kết quả tìm kiếm cho "xâm nhập từ ngoài Hệ Mặt Trời"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 224

  • Phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai Nghị quyết số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị

    Phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai Nghị quyết số 24-NQ/TW của Bộ Chính trị

    23-10-2022 19:08:21

    Ngày 23/10, Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW, ngày 7/10/2022 của Bộ Chính trị khóa XIII về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đã được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

  • Đưa sản phẩm nông nghiệp An Giang vươn xa

    Đưa sản phẩm nông nghiệp An Giang vươn xa

    19-10-2022 07:16:36

    An Giang là vùng sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và nuôi trồng thủy sản lớn, nên hình thành nhiều sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc sản đặc trưng của tỉnh. Để sản phẩm vươn xa, tỉnh đã và đang tăng cường hỗ trợ sản xuất - kinh doanh, xúc tiến thương mại, đưa nông sản tham gia sàn thương mại điện tử. Qua đó, góp phần nâng tầm giá trị, đưa nông sản tỉnh nhà đến nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước.

  • Đèn đường led là gì? Đèn đường led loại nào tốt

    Đèn đường led là gì? Đèn đường led loại nào tốt

    16-10-2022 18:38:48

    Hiện nay, đèn đường led đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng. Có rất nhiều loại đèn đường led được đưa ra thị trường vì vậy các bạn nên chọn thương hiệu nổi tiếng, như: Hodiled, Philips, Osarm. Vậy đèn đường led là gì? Đèn đường led loại nào tốt, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

  • An Giang tăng cường ứng phó biến đổi khí hậu

    An Giang tăng cường ứng phó biến đổi khí hậu

    26-09-2022 07:03:29

    Tỉnh An Giang nằm ở đầu nguồn ĐBSCL và được xem là khu vực đặc biệt nhạy cảm, dễ tổn thương trước tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH), nước biển dâng. Một số biểu hiện của BĐKH trên địa bàn tỉnh, như: Nhiệt độ tăng cao, số lượng và chất lượng nguồn nước suy giảm, thiếu nước mùa khô, mưa lớn gây ngập lụt, sạt lở, ngập úng đô thị…

  • Cơ hội cho lúa gạo

    Cơ hội cho lúa gạo

    22-09-2022 06:57:04

    Thiên tai, hạn hán, lũ lụt diễn ra ngày càng nghiêm trọng trên thế giới, ảnh hướng lớn đến nguồn cung lương thực. Với vị thế đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang có điều kiện canh tác lúa thuận lợi, chỉ mất hơn 3 tháng là có thể sản xuất 1,5 triệu tấn lúa. Nếu các doanh nghiệp chủ động ký trước hợp đồng với đối tác, đặt hàng nông dân, hợp tác xã (HTX) xây dựng vùng nguyên liệu ổn định, kiểm soát chất lượng, lúa gạo có nhiều cơ hội nâng cao giá trị xuất khẩu, mang lại lợi ích bền vững cho các bên tham gia.

  • Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh - Điểm nhấn văn hóa hấp dẫn

    Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh - Điểm nhấn văn hóa hấp dẫn

    17-09-2022 08:47:25

    Ngày 27/9/2012, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định công nhận Di tích lịch sử, văn hóa, kiến trúc nghệ thuật Lam Kinh là Di tích Quốc gia đặc biệt.

  • Đón mùa nước nổi

    Đón mùa nước nổi

    16-09-2022 07:02:45

    Mùa nước lên trở thành mùa vui đánh bắt “của trời cho”, đã và đang về đến đồng bằng. Cuộc sống nhờ vậy thêm phần nhộn nhịp, rôm rả, nhất là trên những cánh đồng. Mọi người rủ nhau tìm con cá, con cua. Có người kiếm thêm thu nhập, cũng có người tham gia cho vui, ôn lại một phần tuổi thơ lớn lên ở vùng sông nước.

  • Ưu điểm vượt trội của ghế massage Royal Sky

    Ưu điểm vượt trội của ghế massage Royal Sky

    19-08-2022 07:44:00

    Hiện nay, thị trường ghế massage đang khá sôi động với sự “ngự trị” của nhiều thương hiệu mạnh lâu năm cùng sự ra đời của không ít những thương hiệu trẻ. Royal Sky là một trong những thương hiệu trẻ trên thị trường Việt Nam, kinh doanh các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, nổi trội là những dòng ghế massage. Có thể nói, ghế massage Royal Sky là một trong những sản phẩm cốt lõi chứa đựng bản chất thương hiệu và đang được cải tiến không ngừng về thiết kế cũng như tính năng. Royal Sky đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

  • Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    07-08-2022 08:46:57

    Đồng chí Võ Chí Công, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Ðảng, nhà lãnh đạo xuất sắc của Ðảng và cách mạng Việt Nam, người chiến sĩ cách mạng kiên cường, suốt đời phấn đấu vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

  • Hiệp định Giơnevơ - Thắng lợi to lớn của cách mạng Việt Nam

    Hiệp định Giơnevơ - Thắng lợi to lớn của cách mạng Việt Nam 

    20-07-2022 07:44:52

    Ngày này cách đây 68 năm, ngày 20/7/1954, Hiệp định Giơnevơ về chấm dứt chiến sự và lập lại hòa bình ở Đông Dương đã được ký kết.

  • EU đàm phán thỏa thuận với Namibia nhằm thay thế năng lượng của Nga

    EU đàm phán thỏa thuận với Namibia nhằm thay thế năng lượng của Nga

    04-07-2022 20:04:40

    Các quan chức Liên minh châu Âu (EU) và Namibia ngày 4/7 cho biết EU sẽ ký một thỏa thuận với Namibia nhằm hỗ trợ lĩnh vực hydro xanh mới hình thành của nước này và tăng cường nhập khẩu nhiên liệu trong bối cảnh khối này đang tìm cách giảm sự phụ thuộc vào năng lượng từ Nga.