Ưu điểm vượt trội của ghế massage Royal Sky

19/08/2022 - 07:44

Hiện nay, thị trường ghế massage đang khá sôi động với sự “ngự trị” của nhiều thương hiệu mạnh lâu năm cùng sự ra đời của không ít những thương hiệu trẻ. Royal Sky là một trong những thương hiệu trẻ trên thị trường Việt Nam, kinh doanh các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, nổi trội là những dòng ghế massage. Có thể nói, ghế massage Royal Sky là một trong những sản phẩm cốt lõi chứa đựng bản chất thương hiệu và đang được cải tiến không ngừng về thiết kế cũng như tính năng. Royal Sky đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Thiết kế nổi bật, hiện đại, hợp thời

Ghế massage không chỉ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn là một “món” nội thất làm đẹp cho không gian gia đình. Những dòng ghế massage Royal Sky được thiết kế với màu sắc hài hòa, điểm nhấn là những khung plastic tinh tế có thể cân được hết mọi phong cách nội thất. Lớp da ghế được làm bằng da, nệm, ABS dễ dàng vệ sinh, dễ bảo quản và thân thiện với môi trường. 

Ghế massage cao cấp Royal Sky - Thiết kế sang trọng và hiện đại

Công nghệ massage chuyên sâu với nhiều tính năng thông minh

Công nghệ không trọng lực bay bổng với đa cấp độ ngả ghế. 

Đây là công nghệ được tích hợp ở những dòng ghế massage cao cấp, mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn bất tận. Đa cấp độ ngả ghế chỉ với một điểm tựa, người dùng sẽ được kéo dãn toàn thân, giảm áp lên xương khớp, kéo giãn cột sống và mang đến cảm giác nhẹ tênh, bay bổng như đang ở ngoài không gian vũ trụ. Khi cơ thể ở chế độ này, quá trình trao đổi chất và tiêu hóa cũng sẽ diễn ra tốt hơn, các cơ được thả lỏng và xoa dịu mọi căng thẳng, áp lực.

Chế độ không trọng lực ở ghế massage Royal Sky

Công nghệ Ion âm lọc không khí

Với sự hỗ trợ của Ion âm, ghế massage Royal Sky giúp thanh lọc không khí trong không gian gia đình, ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại. Ghế massage Royal Sky có thể vừa giúp người dùng thư giãn, chăm sóc sức khỏe, vừa tạo ra hàng rào chắn giúp cải thiện chất lượng không gian gia đình.

Con lăn 3D massage chuyên sâu cùng nhiệt hồng ngoại cao cấp

Được mệnh danh là “chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại nhà” ghế massage Royal Sky được trang bị hệ thống các con lăn 3D bọc silicon cùng con lăn ngọc bích nhiệt hồng ngoại thực hiện các động tác massage chuyên sâu. Với nhiều kỹ thuật massage như: Day ấn, đấm, vỗ, rung, xoa bóp, Shiatsu,.. các con lăn sẽ di chuyển theo trục massage SL - một loại trục massage hiện đại bật nhất hiện nay và tác động chính xác vào các điểm huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó, giúp tăng cường lưu thông máu, xoa dịu, đánh bay ngay tức thì các cơn nhức mỏi, mang lại cho người dùng cảm giác như đang được massage bởi một bàn tay điêu luyện thật sự. Nhiệt hồng ngoại phần lưng sẽ làm ấm cơ thể và hỗ trợ hệ tuần hoàn máu hoạt động hiệu quả hơn, mang lại cảm giác êm ái, cải thiện giấc ngủ. 

Hệ thống con lăn cao cấp di chuyển theo trục massage SL

Công nghệ AI - Điều khiển bằng giọng nói

Đây là một trong những tính năng nổi trội của dòng ghế massage cao cấp Royal Sky. Được tích hợp 12 câu lệnh điều khiển với bộ song ngữ Việt - Anh, người dùng có thể điều khiển ghế massage một cách dễ dàng. Tính năng này đặc biệt thích hợp với những lớn tuổi, chỉ cần ra lệnh, ghế massage sẽ phục vụ tận tình và chu đáo. 

Công nghệ Body Scan và túi khí đa điểm

Khi ngồi vào ghế massage, ghế sẽ bắt đầu quét cơ thể và dò tìm các huyệt đạo một cách chính xác để tác động đến cơ thể một cách chuyên sâu. Và những lần tiếp theo ghế sẽ có thể ghi nhớ và đưa ra các kỹ thuật massage phù hợp với cơ thể của từng người dùng. 

Hệ thống túi khí đa điểm liên tục ép nén vào các cơ giúp xoa dịu các cơn đau nhức, giảm căng thẳng cơ, đánh tan các tình trạng tê tay, chân ở người lớn tuổi.

Ghế massage Royal Sky được đảm bảo an toàn và chất lượng hoàn hảo

Royal Sky là một trong TOP 10 Thương hiệu -Sản phẩm- Dịch vụ tin dùng năm 2021 do người tiêu dùng bình chọn. Các dòng ghế massage Royal Sky được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu với sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra ngoài thị trường. Royal Sky luôn đảm bảo chính sách bảo hành dài hạn và hậu mãi hấp dẫn, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và lắp đặt miễn phí tại nhà. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình cũng góp phần làm nên sự uy tín của Royal Sky trên thị trường.

Ghế massage Royal Sky chính là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe trong cuộc sống hiện đại. Với nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang lại cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn hoàn hảo.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hoa Vy

Địa chỉ liên hệ: 16 đường 24, KDC Bình Phú, P.11, Q.6, TP.HCM

Hotline: 1900.2253

Website: https://royalsky.vn/

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích