Top 3 máy lọc không khí ôtô tốt nhất hiện nay

18/06/2022 - 15:08

Nếu bạn thường xuyên sử dụng ôtô để di chuyển và đang muốn tìm hiểu xem máy lọc không khí ôtô hãng nào tốt để sử dụng? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích mà mình chia sẻ ngay sau đây, đảm bảo sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đoán và còn chọn được một sản phẩm ưng ý ngay!

Lý do nên mua máy lọc không khí ôtô?

Môi trường trong ôtô thường rất kín, khó vệ sinh, nên dễ xuất hiện mùi hôi khó chịu, vi khuẩn gây hại sức khỏe. Thế nên, việc sắm cho xế yêu của mình một máy lọc không khí là điều rất cần thiết.

Những vấn đề thường gặp trên ôtô của bạn

Dưới đây là những lợi ích khi bạn sở hữu máy lọc không khí ôtô:

1. Khả năng lọc không khí, diệt khuẩn tốt

Không gian trong ôtô thường khá kín, nếu ôtô không được vệ sinh thường xuyên thì rất dễ tích tụ bụi bẩn, ẩm mốc vi khuẩn dễ sinh sôi phát triết. Thiết bị giúp không khí trong ôtô được tươi mới, thông thoáng, trong lành, bảo vệ sức khỏe người trong xe.

2. Công nghệ lọc khí hiện đại

Được trang bị công nghệ hiện đại phổ biến như sau:

● Công nghệ lọc khí bằng ion: Giúp lọc sạch các chất ô nhiễm và khử mùi nhanh chóng, mang đến cho bạn không gian trong lành, tươi mát.

● Công nghệ lọc khí bằng màng lọc: Đa số các hãng đều trang bị màng lọc HEPA có thể đi kèm với than hoạt tính hỗ trợ loại bỏ đến 99.97% các chất ô nhiễm có trong không khí như bụi, bụi siêu mịn, phấn hoa, tác nhân gây dị ứng...

Máy lọc không khí khử mùi ôtô rất hiệu quả

3. Giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng

Máy lọc không khí ôtô tạo cho bạn không gian thoải mái, thư giãn hơn khi ngồi trên xe. Vì vậy, máy đặc biệt phù hợp cho những người bị say xe hay dị ứng theo mùa.

4. Đánh bay mùi khó chịu trên ô tô

Tùy vào từng loại máy, thương hiệu sẽ trang bị công nghệ khử mùi hôi khác nhau, nhưng kết quả chung là mang đến bầu không khí dễ chịu, thư thái và an toàn sức khỏe. Đồng thời, máy kích thích hoạt động não bộ, cho người ngồi trên xe phấn chấn và tỉnh táo hơn.

5. Sử dụng, lắp đặt dễ dàng

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, nên bạn dễ dàng lắp đặt trong xe hay mang theo bất kỳ đâu khi đi du lịch, công tác hoặc mang đến văn phòng làm việc.

Top 3 máy lọc không khí ôtô chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

1. Máy lọc không khí ôtô Sharp IG-GC2E-B

Sharp IG-GC2E-B gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với hầu hết tất cả mọi diện tích ô tô nhỏ, cùng với đó là kiểu dáng sang trọng, hiện đại, cũng như tiện lợi, dễ dàng trong việc di chuyển. Sharp IG-GC2E-B còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ được tích hợp công nghệ Plasmacluster độc quyền có khả năng loại bỏ sạch sẽ nấm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi hay thậm chí là các tác nhân gây dị ứng, như: Lông động vật, phấn hoa...

Giá tham khảo: 1.950.000 đồng

Máy lọc không khí ôtô Sharp IG-GC2E-B

2. Máy lọc không khí ôtô Xiaomi Car Air Purifier

Xiaomi Car Air Purifier có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so các dòng máy thông thường nhờ cảm biến bụi,  có khả năng phát hiện mật độ của hạt bụi PM2.5 trong không khí xe, từ đó tự động kích hoạt hệ thống làm sạch.

Giá tham khảo: 1.675.000 đồng

Máy lọc không khí ôtô Xiaomi Car Air Purifier

3. Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GMK01-K

Panasonic F-GMK01-K  được xem là bước đi mới với thương hiệu máy lọc khí Nhật Bản, nhằm bảo vệ sức khỏe tối đa cho con người. Với ưu điểm có lớp lọc thô có khả năng ngăn cản các hạt bụi lớn, hay các vật có thể xâm nhập vào nó. Nhờ có bộ phát ion âm Nanoe độc quyền, nên thiết vị có thể khử đi toàn bộ mùi hôi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi từ điều hòa ôtô. Trả lại cho người dùng không khí trong lành, thoáng mát và dễ chịu.

Giá tham khảo: 2.190.000 đồng

Máy lọc không khí ôtô Panasonic F-GMK01-K

Trên đây là những chia sẻ của Autodetailing.vn về dòng máy lọc không khí ô tô tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua những đánh giá trên các bạn sẽ chọn được cho mình một thiết bị phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Để biết thêm nhiều thông tin về kiến thức, sản phẩm chăm sóc xế yêu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua:

● Email: Lienhe@AutoDetailing.vn – lienhe.autodetailing@gmail.com

● Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

● Phone: 0934.05.1239

● Website: https://autodetailing.vn/

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH