Kết quả tìm kiếm cho "xây nhà trọ không xin phép"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 632

  • Chuyển đổi số là cơ hội mới, cần quyết tâm rất lớn của người đứng đầu

    Chuyển đổi số là cơ hội mới, cần quyết tâm rất lớn của người đứng đầu

    04-11-2022 19:26:08

    Phó Thủ tướng khẳng định: "Chuyển đổi số là cơ hội mới, cần quyết tâm rất lớn của người đứng đầu, trực tiếp chỉ đạo, kiểm soát việc ra đầu bài để giải quyết những bài toán rất cụ thể..."

  • Những giá trị sống mà bố mẹ nên dạy cho con 5 tuổi

    Những giá trị sống mà bố mẹ nên dạy cho con 5 tuổi

    29-10-2022 08:55:31

    Nhiều bậc cha mẹ nghĩ rằng việc dạy các giá trị sống cho trẻ mẫu giáo là quá sớm. Tuy nhiên đó là một quan niệm sai lầm.

  • Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ I: Nỗ lực gieo niềm tin

    Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ I: Nỗ lực gieo niềm tin

    28-09-2022 09:10:00

    LTS: Củng cố niềm tin của nhân dân chính là điều kiện để tăng cường sức mạnh của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền của Đảng, điều kiện để vượt qua những khó khăn, thách thức, thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị. Ở An Giang, công tác tư tưởng thời gian qua đã góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, khơi dậy sức sáng tạo và động viên, cổ vũ nhân dân toàn tỉnh tham gia phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ...

  • “Khoác lên mình màu áo xanh hằng mơ ước…”

    “Khoác lên mình màu áo xanh hằng mơ ước…”

    12-10-2022 07:18:34

    Khi tôi viết những dòng này, các tân sinh viên bắt đầu làm quen môi trường mới tại nhà trường, học viện quân sự. Các bạn đã rời xa quê hương An Giang, xa đồng đội, xa gia đình, tự mình tạo ra con đường trưởng thành, lập thân, lập nghiệp.

  • Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc- An Giang

    Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc- An Giang

    19-09-2022 10:37:28

    Để có thể lựa chọn được một căn hộ tiện nghi, phù hợp với gia đình chắc hẳn sẽ khiến quý khách hàng rất lo lắng và băn khoăn không biết phải chọn như thế nào. Vậy mời quý khách hãy xem qua dự án Phúc An Asuka, với sự chăm chút tỉ mỉ từng lối đi và theo kiểu xây dựng hiện đại, dự án này được rất nhiều sự kỳ vọng. Không chỉ trở thành điểm đầu tư bất động sản lý tưởng, mà còn là biểu tượng đô thị độc đáo cho khu vực Tây Nam Bộ.

  • Toàn cảnh vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương khiến 32 người thiệt mạng

    Toàn cảnh vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương khiến 32 người thiệt mạng

    08-09-2022 19:36:22

    32 nạn nhân thiệt mạng, trong đó có 17 nạn nhân nam, 15 nạn nhân nữ là hậu quả kinh hoàng của vụ cháy quán karaoke An Phú vào tối 6/9.

  • Bảo đảm chất lượng cao nhất của các dự án luật trình Quốc hội

    Bảo đảm chất lượng cao nhất của các dự án luật trình Quốc hội

    07-09-2022 14:20:03

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nêu rõ hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách phát huy tối đa vai trò, trí tuệ, tính dân chủ trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng pháp luật.

  • Định cư Canada diện tay nghề - Sự lựa chọn thông minh

    Định cư Canada diện tay nghề - Sự lựa chọn thông minh

    06-09-2022 14:24:56

    Định cư Canada diện tay nghề là chương trình dành cho người nước ngoài có chất lượng lao động cao, lao động có trình độ. Khi đó bạn sẽ được cấp phép visa định cư tại Canada nhằm đáp ứng sự thiếu hụt về nhân lực cho các doanh nghiệp tại nước này. Cơ hội định cư này hoàn toàn hợp pháp dựa trên kinh nghiệm, bằng cấp, kỹ năng của chính bạn.

  • Những trái tim nhân ái hướng về cộng đồng

    Những trái tim nhân ái hướng về cộng đồng

    30-08-2022 07:52:45

    Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Phải xuất phát từ tình thương yêu nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ; những năm qua, chăm sóc sức khỏe cộng đồng luôn được xác định là một trong những công tác trọng tâm của các cấp Hội Chữ thập đỏ.

  • Tạo khí thế mới, quyết tâm mới cho văn học - nghệ thuật

    Tạo khí thế mới, quyết tâm mới cho văn học - nghệ thuật

    22-08-2022 07:10:44

    Văn học - nghệ thuật (VHNT) là lĩnh vực đặc biệt, tinh hoa của văn hóa, giữ vai trò rất quan trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Thực hiện chức năng, nhiệm vụ được Ban Bí thư Trung ương Đảng và Ban Tuyên giáo Trung ương giao, Hội đồng Lý luận, phê bình VHNT Trung ương nỗ lực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Trong đó, hội nghị tập huấn thường niên luôn thu hút sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thành ủy; đội ngũ văn nghệ sĩ, phóng viên, biên tập viên báo chí…

  • Thông qua dự án Pháp lệnh Xử phạt vi phạm hành chính hành vi cản trở hoạt động tố tụng

    Thông qua dự án Pháp lệnh Xử phạt vi phạm hành chính hành vi cản trở hoạt động tố tụng

    18-08-2022 14:38:03

    Sáng 18/8, với 100% đại biểu có mặt tán thành, Ủy ban Thường vụ Quốc hội biểu quyết thông qua dự án Pháp lệnh Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi cản trở hoạt động tố tụng.

  • Vụ buôn lậu gần 200 triệu lít xăng: Tám bị cáo kháng cáo

    Vụ buôn lậu gần 200 triệu lít xăng: Tám bị cáo kháng cáo

    06-08-2022 14:05:18

    Sau ba tuần tuyên án phạt 14 bị cáo trong vụ buôn lậu gần 200 triệu lít xăng RON 95-III, đến nay Tòa án quân sự Quân khu 7 đã nhận được đơn kháng cáo của 8 bị cáo trong vụ án này.