Kết quả tìm kiếm cho "xây trạm biến áp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2118

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Cần tăng cường năng lực nội tại và sức chống chịu của nền kinh tế

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Cần tăng cường năng lực nội tại và sức chống chịu của nền kinh tế

    23-05-2024 20:01:46

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đề nghị cần đánh giá cụ thể hơn các tác động đến tăng trưởng, như xuất khẩu, tiêu dùng và đầu tư của tư nhân trong nước trong năm qua, làm rõ nguyên nhân và có giải pháp phù hợp trong thời gian tới.

  • Điều trị bệnh tan máu bẩm sinh

    Điều trị bệnh tan máu bẩm sinh

    23-05-2024 06:48:21

    Bệnh tan máu bẩm sinh (còn gọi là bệnh Thalassemia) là bệnh di truyền – bẩm sinh. Bệnh có 2 biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể. Do đó, bệnh nhân phải điều trị suốt đời, nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.

  • Lên đỉnh Bồ Hong

    Lên đỉnh Bồ Hong

    23-05-2024 06:34:19

    Tọa lạc ở độ cao 710m so mực nước biển, vồ Bồ Hong là nơi cao nhất của núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), cũng là nơi cao nhất ở miền Tây. Với nhiều người, đỉnh Bồ Hong là nơi nhất định phải đặt chân đến một lần, nếu không thì như họ chưa lên núi Cấm.

  • Tịnh Biên đảm bảo an toàn mùa lễ hội

    Tịnh Biên đảm bảo an toàn mùa lễ hội

    22-05-2024 06:51:57

    Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách khi đến với Lễ hội Vía Bà Chúa xứ Bàu Mướp năm 2024 tại phường Nhà Bàng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Ban Quản lý Di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp (Ban Quản lý di tích) triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), an ninh trật tự (ANTT), quản lý hoạt động mua bán của tiểu thương… trong khu vực diễn ra lễ hội.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • 15 ngân hàng tăng lãi suất, gửi tiền ở đâu cao nhất?

    15 ngân hàng tăng lãi suất, gửi tiền ở đâu cao nhất?

    18-05-2024 08:58:49

    Mặc dù các ngân hàng thương mại liên tục tăng lãi suất huy động trong thời gian gần đây, nhưng lãi suất tại nhóm 4 ngân hàng thương mại nhà nước (Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV) vẫn chưa có sự biến động đáng kể.

  • Ngăn ngừa, không để dịch tả lợn châu Phi lây lan diện rộng

    Ngăn ngừa, không để dịch tả lợn châu Phi lây lan diện rộng

    17-05-2024 08:42:42

    Trước tình hình dịch tả lợn châu Phi diễn biến phức tạp, các địa phương đang thực hiện các giải pháp khống chế, dập dịch, không để lây lan diện rộng.

  • Ngành điện đồng hành “vượt nóng”

    Ngành điện đồng hành “vượt nóng”

    16-05-2024 06:54:39

    Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty Điện lực An Giang (PCAG) vẫn nỗ lực hoàn thành công tác cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy với chất lượng cao, đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.

  • Bão từ mạnh nhất trong hai thập kỷ ảnh hưởng tới Việt Nam

    Bão từ mạnh nhất trong hai thập kỷ ảnh hưởng tới Việt Nam

    13-05-2024 18:52:27

    Những ngày qua, thế giới cũng như Việt Nam chịu ảnh hưởng của bão Mặt Trời (hay còn gọi là bão từ) mạnh nhất trong hai thập kỷ.

  • Sẽ có khoảng 5 - 7 cơn bão ảnh hưởng tới đất liền nước ta

    Sẽ có khoảng 5 - 7 cơn bão ảnh hưởng tới đất liền nước ta

    10-05-2024 14:19:19

    Nhận định về tình hình khí tượng thủy văn từ tháng 6 đến hết năm 2024, ngày 10/5, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Khí tượng thủy văn, Bộ Tài nguyên và Môi trường Hoàng Đức Cường cho biết, dự báo có khoảng 11-13 cơn bão trên Biển Đông trong đó có 5-7 cơn ảnh hưởng đến đất liền nước ta.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Bảo vệ vụ hè thu mùa nắng nóng

    Bảo vệ vụ hè thu mùa nắng nóng

    10-05-2024 06:31:17

    Vẫn còn nắng nóng gay gắt, lượng nước dưới kênh, mương ở mức thấp, việc chăm sóc lúa đầu vụ hè thu 2024 vất vả hơn. Dự báo khi mùa mưa đến, áp lực nước tưới giảm, nhưng lại có khả năng phát sinh một số loại dịch bệnh, sinh vật gây hại lúa. Nông dân cần thường xuyên theo dõi khuyến cáo của cơ quan chuyên môn để chủ động bảo vệ sản xuất.