Kết quả tìm kiếm cho "xôi chiên"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 536

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Hành trình tìm đến “4 không”

    Hành trình tìm đến “4 không”

    29-09-2023 06:51:34

    Đó là hành trình thực hiện đồng bộ 4 trụ cột trong phòng, chống tham nhũng, như Đảng đã đề ra: Phòng, chống tham nhũng là chống “giặc nội xâm”, là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, vừa cấp bách, vừa khó khăn, phức tạp và lâu dài. Phải tiến hành kiên quyết, kiên trì, liên tục, “không ngừng”, “không nghỉ” ở tất cả cấp, ngành, lĩnh vực; phải xây dựng cho được cơ chế để “không thể tham nhũng”, “không dám tham nhũng”, “không cần tham nhũng”, “không muốn tham nhũng”.

  • An Phú: Khẩn trương gia cố đê bao bảo vệ 1.771ha sản xuất vụ thu đông vùng Nam mương Tám Sớm

    An Phú: Khẩn trương gia cố đê bao bảo vệ 1.771ha sản xuất vụ thu đông vùng Nam mương Tám Sớm

    26-09-2023 18:47:23

    Do mưa lớn mấy ngày qua, nhiều đoạn tuyến đê vùng Nam mương Tám Sớm (dài hơn 4km, bảo vệ 1.771ha sản xuất lúa và hoa màu, trong đó 1.581ha lúa đang giai đoạn 15 - 30 ngày tuổi) của nông dân các xã: Quốc Thái, Phước Hưng, Phú Hội và thị trấn An Phú (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đang bị rò rỉ, chân ta-luy bị rạn nứt có nguy cơ sạt lở và có khoảng 20ha lúa bị ngập.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    21-09-2023 13:57:05

    Thanh Thủy (Phú Thọ) được thiên nhiên ban tặng cho nguồn sản vật phong phú, đa dạng, tạo nên nhiều món ăn đặc sắc, hấp dẫn, từ những món thủy sản đặc trưng nơi sông Đà trong mát đến các món ăn mộc mạc, dân dã thôn quê, ghi dấu ấn riêng độc đáo trong bức tranh văn hóa ẩm thực vùng Đất Tổ.

  • Thương con cá vồ đém sông

    Thương con cá vồ đém sông

    20-09-2023 05:57:30

    Từ lâu, con cá vồ đém sông đã trở thành sản vật đặc trưng của miền châu thổ Cửu Long. Mỗi khi nhắc đến, người ta luôn bồi hồi, nhớ nhung về những món ngon, mang hương vị phù sa của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ.

  • Những lăng mộ bí ẩn nhất thế giới

    Những lăng mộ bí ẩn nhất thế giới

    16-09-2023 09:27:42

    ây đều là những lăng mộ bí ẩn nhất thế giới, có lăng mộ các nhà khoa học có thể tiếp cận được nhưng cũng có lăng mộ mãi không được tìm thấy.

  • Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    15-09-2023 09:08:39

    Theo PGS.PTS Nguyễn Viết Thảo, Fidel Castro là nguyên thủ quốc gia đầu tiên và duy nhất tới chiến trường miền Nam Việt Nam khi chiến tranh chưa kết thúc.

  • Độc đáo nghề nướng cá biển bằng than hoa ở Diễn Bích

    Độc đáo nghề nướng cá biển bằng than hoa ở Diễn Bích 

    14-09-2023 13:40:34

    Gắn liền với ngành đánh bắt, khai thác hải sản biển, nghề truyền thống nướng cá biển bằng than hoa của xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã nổi tiếng lâu nay.

  • Chặn nhiều website vi phạm bản quyền liên quan đến bóng đá

    Chặn nhiều website vi phạm bản quyền liên quan đến bóng đá

    10-09-2023 08:16:31

    Theo đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (PTTH&TTĐT), thời gian qua, trong số các trang web vi phạm bản quyền, Xôi Lạc TV có nhiều sai phạm liên quan đến vấn đề bản quyền giải Ngoại hạng Anh và các trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam.

  • Hai cuốn sách khắc họa chân dung của Chủ tịch Cuba Fidel Castro

    Hai cuốn sách khắc họa chân dung của Chủ tịch Cuba Fidel Castro

    09-09-2023 13:53:12

    Trong hai cuốn sách về Chủ tịch Cuba Fidel Castro vừa ra mắt có những bài viết chưa từng được được xuất bản hoặc không được nhiều người biết tới, trong đó có sử dụng nhiều tư liệu ảnh của TTXVN.

  • Cơm tấm, bánh tét Việt Nam vào top món ăn ngon nhất thế giới từ gạo

    Cơm tấm, bánh tét Việt Nam vào top món ăn ngon nhất thế giới từ gạo 

    30-09-2023 21:29:43

    Gạo là một trong những loại lương thực phổ biến trên thế giới, được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau. Trang web Taste Atlas đã liệt kê 100 món ăn ngon nhất thế giới từ gạo, trong đó có 4 món của Việt Nam.