Kết quả tìm kiếm cho "xem xét chấm dứt"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 766

  • Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục giảm thuế suất hỗ trợ doanh nghiệp

    Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục giảm thuế suất hỗ trợ doanh nghiệp

    20-10-2023 08:29:47

    Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Chính phủ, Bộ Tài chính vừa có công văn gửi các bộ, ban, ngành liên quan đề xuất việc trình Quốc hội tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng 2%. Đây là biện pháp thiết thực góp phần hỗ trợ doanh nghiệp trong điều kiện tình hình kinh tế và doanh nghiệp còn khó khăn.

  • Thủ tướng yêu cầu thay thế cán bộ, công chức làm việc cầm chừng, sợ trách nhiệm

    Thủ tướng yêu cầu thay thế cán bộ, công chức làm việc cầm chừng, sợ trách nhiệm

    16-10-2023 19:53:28

    Thủ tướng yêu cầu kịp thời rà soát, thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, làm việc cầm chừng, sợ trách nhiệm, để trì trệ và không đáp ứng yêu cầu công việc được giao.

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    15-10-2023 10:37:29

    Các vụ việc điều tra phòng vệ thương mại đối với Việt Nam chủ yếu là chống bán phá giá, chống lẩn tránh thuế, đến từ các thị trường thường xuyên điều tra phòng vệ thương như Hoa Kỳ, Ấn Độ, Australia.

  • Tri Tôn làm tốt công tác hòa giải ở cơ sở

    Tri Tôn làm tốt công tác hòa giải ở cơ sở

    12-10-2023 06:52:29

    Nhiều năm qua, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thực hiện tốt công tác hòa giải ở cơ sở, góp phần giảm thiểu các vụ tranh chấp, khiếu nại vượt cấp trong Nhân dân. Qua đó, những mâu thuẫn lớn nhỏ kịp thời được giải quyết, tình hình an ninh trật tự tại địa phương bảo đảm ổn định, giúp Nhân dân an tâm lao động, sản xuất.

  • Tăng cường hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội

    Tăng cường hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội

    09-10-2023 23:56:47

    Hoạt động giám sát của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang ngày càng thiết thực, nâng chất, đạt nhiều kết quả quan trọng. Qua giám sát, đơn vị đưa ra nhiều kiến nghị về lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, địa phương; góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong cơ chế, chính sách và quản lý điều hành kinh tế - xã hội, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, được Nhân dân đồng tình, đánh giá cao; nâng cao vai trò, uy tín, chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử.

  • Nghị định 73/2023/NĐ-CP: Cần lãnh đạo có tầm nhìn xa, dám chịu trách nhiệm

    Nghị định 73/2023/NĐ-CP: Cần lãnh đạo có tầm nhìn xa, dám chịu trách nhiệm

    09-10-2023 08:39:22

    Điều cốt lõi trong Nghị định 73/2023/NĐ-CP về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung (ban hành ngày 29/9/2023) là chỉ rõ nguồn cơn của căn bệnh "ngồi im, thụ động, sợ sai" trong đội ngũ cán bộ, viên chức và đưa ra biện pháp khắc phục.

  • Gabriel Jesus quyết phá lưới Man City

    Gabriel Jesus quyết phá lưới Man City

    08-10-2023 08:21:36

    Tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ ở vòng 8 Ngoại hạng Anh chắc chắn phải là trận Super Sunday khi á quân Arsenal tiếp đón đương kim vô địch Man City tại London (22 giờ 30 phút ngày 8-10, K+Sport1).

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Điển hình học tập, làm theo Bác

    Điển hình học tập, làm theo Bác

    04-10-2023 06:09:32

    Nửa nhiệm kỳ qua, sau khi tiếp thu tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Huyện ủy, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức triển khai, quán triệt cho toàn thể đảng viên và viên chức, người lao động trong đơn vị nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm về học tập, làm theo gương Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đơn vị.

  • Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    03-10-2023 08:55:14

    Với khả năng cuộc phản công của Ukraine rơi vào bế tắc và các lực lượng của họ có thể suy yếu, NATO sớm phải đối mặt với quyết định tiếp tục leo thang trong cuộc đối đầu với Nga hay chọn con đường đàm phán.

  • Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

    Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung

    30-09-2023 08:17:57

    Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 73/2023/NĐ-CP ngày 29/9/2023 quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung.

  • Chờ đợi được cấp quyền sử dụng đất

    Chờ đợi được cấp quyền sử dụng đất

    25-09-2023 06:03:19

    Cho rằng địa phương hứa hẹn hoán đổi nền nhà tái định cư nhưng kéo dài hơn 4 năm nay vẫn chưa thực hiện, bà Nguyễn Thị Vôi (ngụ khóm Bắc Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) nhờ các cơ quan chức năng can thiệp.