Tổng Công ty Điện lực miền Nam thăm, chúc Tết UBND tỉnh An Giang

05/01/2023 - 10:49

 - Ngày 5/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã tiếp đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực miền Nam đến thăm và chúc Tết Quý Mão 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang tiếp đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực miền Nam

Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho lãnh đạo tỉnh An Giang

Tại buổi tiếp, đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã thông báo một số kết quả hoạt động và trân trọng cám ơn  chính quyền các địa phương, các sở, ngành của tỉnh An Giang đã tạo điều kiện, hỗ trợ Tổng Công ty Điện lực miền Nam, cũng như Công ty Điện lực An Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2022.

Qua đó mong muốn, trong năm 2023 tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh, để Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực An Giang tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu cung cấp điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp ở An Giang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò và những nỗ lực của ngành điện trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương thời gian qua. Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động ngành điện lực một năm mới vui tươi, hạnh phúc, chúc đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt nhiều thành tích trong năm 2023.

TRỌNG TÍN