Top 3+ Mặt dây chuyền bạc nam hợp mọi phong cách thời trang

19/12/2023 - 09:57

Mặt dây chuyền bạc nam vừa là món trang sức khác biệt, vừa thể hiện cá tính mà nhiều quý ông lựa chọn hiện nay. Bạn cũng đang phân vân tìm kiếm cho mình một mẫu mặt dây chuyền chế tác từ bạc? Hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm mặt dây chuyền nam bằng bạc đang bán chạy nhất tại HADOSA dưới đây nhé!

Mặt dây chuyền bạc năm tạo dấu ấn riêng cho phong cách phái mạnh

Lợi ích khi đeo mặt dây chuyền bạc nam

Mặt dây chuyền chế tác từ chất liệu bạc mang đến nhiều lợi ích

Bên cạnh dùng làm trang sức thì mặt dây chuyền bạc còn mang đến nhiều lợi ích người đeo. Theo đó, những người mang bạc hàng ngày thì sẽ thu về những tác dụng rất tốt cho sức khỏe và tinh thần...

Tác dụng đối với sức khỏe

  • Chất liệu bạc có khả năng khử trùng, kháng sinh, nên có thể ngăn ngừa một số loại nấm, vi khuẩn, virus.
  • Sử dụng trang sức chế tác từ bạc giúp tránh gió, hạn chế ốm vặt cảm ho, điều hòa nhiệt độ cơ thể.
  • Đeo bạc bên mình giúp quá trình cơ thể điều tiết, tuần hoàn máu thuận lợi, lưu thông nhiệt dễ dàng.
  • Trong bạc có các ion Ag+ có thể che chắn các bức xạ có hại cho cơ thể.
  • Dây chuyền bạc nam đeo hàng ngày giúp cải thiện những vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tác dụng về mặt tinh thần

  • Quý ông chọn đeo mặt dây chuyền bằng bạc để bảo vệ bản thân...
  • Đeo trang sức bằng bạc, nhiều người tin rằng sẽ mang đến may mắn trong cuộc sống.

Danh sách mặt dây chuyền bạc nam hot mọi thời đại

HADOSA là thương hiệu trang sức nổi tiếng với những sản phẩm mặt dây chuyền bạc dành cho nam rất đẹp mắt. Hiện nay, hãng liên tục cập nhật những mẫu thiết kế mới, thời thượng. Trong đó, 3 mẫu mặt dây chuyền nam chế tác từ bạc dưới đây đang là best seller của thương hiệu HADOSA mà mọi quý ông không thể bỏ qua.

Mặt dây chuyền bạc 12 con giáp

Mẫu dây chuyền kết hợp Phật pháp và 12 con giáp đẹp mắt, ý nghĩa

Đây là dòng mặt dây chuyền bạc thu hút 90% khách hàng nam khi đến với HADOSA. 3 đặc điểm chính khiến mọi người không thể rời mắt sản phẩm này là: Chất liệu bạc Thái 925 cao cấp, ý nghĩa khi kết hợp Phật pháp và 12 con giáp cùng  thiết kế chạm khắc rất tinh xảo, sống động. Mọi người có thể chọn mua sản phẩm theo con giáp của mình hoặc của người thân để đeo lên vừa đẹp vừa mang ý nghĩa tinh thần.

Mặt dây chuyền bạc hình cá chép

Lấy ý tưởng từ câu chuyện cá chép vượt long môn để hóa rồng, mẫu mặt dây chuyền bạc hình cá chép của HADOSA trở thành sản phẩm mà nhiều bạn trẻ ưa thích. Thuộc top mặt dây chuyền bạc nam bán chạy nhất vì phụ kiện này vừa có ý nghĩa thành công, công việc thăng quan tiến chức thuận lợi vừa thiết kế rất hiện đại, đẹp mắt

Mặt dây chuyền bạc hình rồng

Mặt dây chuyền được điêu khắc hình rồng mạnh mẽ thể hiện khí chất phái mạnh

Những quý ông thích sự mạnh mẽ, truyền thống thì sản phẩm mặt dây chuyền bạc hình rồng tại HADOSA cực kỳ phù hợp. Trên chất liệu bạc Thái cao cấp, các nghệ nhân chạm trổ tinh tế hình ảnh con rồng dũng mãnh. Các vùng tránh xám xen kẽ đen bóng tạo nên sự sắc sảo, uyển chuyển cho mẫu mặt dây chuyền cho nam này.

Tại sao nên mua mặt dây chuyền cho nam tại HADOSA?

Trong lĩnh vực trang sức tại Việt Nam, HADOSA là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và gắn bó lâu năm. Riêng đối với sản phẩm mặt dây chuyền dành cho khách hàng nam, HADOSA rất chú trọng, liên tục cập nhật những mẫu thiết kế mới cho các quý ông.

Bộ sưu tập dây chuyền bạc nam ở HADOSA hiện đang có hàng trăm mẫu. Mỗi mẫu đều được các nghệ nhân lâu năm chế tác mang đến những đường nét nghệ thuật tinh tế, đặc biệt riêng có tại đây.

Đặc biệt, khi mua hàng tại HADOSA, quý khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm. Chế độ bảo hành được thương hiệu cam kết chi tiết và hoàn toàn miễn phí cho mọi sản phẩm.

Thoải mái lựa chọn những mẫu dây chuyền bạc cho nam tại HADOSA

Hiện nay, HADOSA đang phân phối các sản phẩm mặt dây chuyền bạc nam trên khắp toàn quốc. Mọi người quan tâm có thể đến trực tiếp cửa hàng để trực tiếp theo dõi hoặc mua hàng trực tuyến qua website https://hadosa.com/ hay hotline: 0934.000.586 rất dễ dàng nhé!

Bài, ảnh: P.V