Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

19/03/2024 - 13:27

 - Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày leo núi cổ cao nữ chống thấm nước tốt? Bạn phân vân không biết nên chọn mẫu giày nào và địa chỉ mua sắm chính hãng, giá tốt tại TP. TP. HCM và Hà Nội? Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 giày leo núi cổ cao chống nước và địa chỉ mua sắm chất lượng tại đây nhé!

1. Giày leo núi nữ cổ lửng đế siêu bám Humtto 210723B

Giày leo núi cổ lửng đế siêu bám Humtto 210723B được xem là một trong những mẫu giày trekking nữ bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm nổi bật với thiết kế cổ cao ấn tượng cùng công năng leo núi tuyệt vời. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp kết hợp với vải lưới sợi Polyester thoáng khí thấm hút mồ hôi tốt. Đế độn 2 lớp EVA siêu mềm giúp các bạn nữ có thể thoải mái leo núi, đi hiking hoặc đi trekking đường dài.

Đế giày cổ lửng nữ Humtto 210723B được làm từ chất liệu cao su Vibram siêu bám chắc, giữ cho cơ thể luôn được ổn định và cân bằng. Đồng thời, dây đeo ẩn tăng giảm kích thước của giày tạo cảm giác an toàn cho các chị em mỗi khi di chuyển. Thiết kế cổ lửng vừa giữ ẩm cho đôi chân vừa bảo vệ bàn chân khỏi những va đập của ngoại cảnh xung quanh.

2. Giày leo núi cho nữ cổ cao Humtto 210696B

Không kém cạnh các mẫu giày leo núi cổ lửng Humtto 210723B, giày leo núi cổ cao Humtto 210696B cũng trở thành tâm điểm được đông đảo các chị em săn đón hiện nay. Sản phẩm biểu tượng cho thiết kế thoải mái, an toàn và tính tiện dụng mỗi khi chinh phục những thử thách của thiên nhiên.

Ưu điểm vượt trội của giày Humtto 210696B là phần đế được làm từ chất liệu cao su Vibram cao cấp, các răng giày được tạo hình khoa học nhằm cố định chắc chắn đôi chân và duy trì sự ổn định cho cơ thể trên mọi địa hình. Bề mặt giày được làm từ chất liệu vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế cổ cao của giày nữ Humtto 210696B giữ ấm đôi chân và bảo vệ bàn chân tuyệt đối trong chuyến hành trình.

Kiểu dáng và màu sắc giàu leo núi Humtto 210696B không kén người mang, nên các bạn nam hoặc bạn nữ đều có thể sử dụng được. Những điểm nhấn độc đáo trên mẫu giày sẽ vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho bạn mỗi khi đi cắm trại, du lịch hoặc leo núi…

3. Giày đi trekking hiking nữ cổ lửng Humtto 290027B

Giày đi trekking hiking nữ cổ lửng Humtto 290027B sở hữu thiết kế ấn tượng cùng màu tím độc đáo thu hút các bạn nữ đam mê trekking. Mẫu giày này có kết cấu bền chắc cùng nhiều tính năng sử dụng thích hợp cho việc leo núi.

Mặt trên của giày được làm từ chất liệu da bò nubuck bền bỉ và chống nước. Bên trong giày được lót bằng lớp polyester thoáng khí, tạo điều kiện tối ưu cho đôi chân của bạn. Thiết kế xẻ giữa, bảo vệ mắt cá chân và chất liệu lưới lót xốp, giúp đôi giày này trở nên thoải mái trong thời gian dài, ngay cả trong những chuyến đi kéo dài.

Không chỉ vậy, đế giày giày đi trekking hiking nữ cổ lửng Humtto 290027B còn được làm từ EVA kết hợp cao su tổng hợp, có độ cao 3,5cm. Sản phẩm không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn tôn lên chiều cao cho phái nữ.

Đặc biệt với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 360g, giày đi trekking hiking nữ cổ lửng Humtto 290027B là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ yêu thích sự thoải mái và nhẹ nhàng trên mỗi bước đi.

4. Giày leo núi chống thấm nước nữ cao cổ Humtto 210361B

Cùng sở hữu các tính năng chống thấm nước, đế cao su ma sát cao và phong cách trẻ trung, năng động, mẫu giày leo núi nữ cao cổ Humtto 210361B cũng chiếm trọn trái tim người dùng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế ấn tượng và công năng sử dụng leo núi vượt trội. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trekking vô cùng thoải mái nhờ vào lớp đế EVA siêu mềm mại cùng lớp vải thoáng khí bên trong.

Đồng thời lớp đế chắc chắn, được thiết kế với các răng cưa giúp cố định cơ thể trên mọi địa hình. Mẫu giày này thích hợp cho các bạn nữ thường xuyên lội nước, đi trekking hoặc đi hiking đường dài.

5. Giày leo núi nữ cổ cao Humtto 240783B

Ngoài những mẫu giày leo núi cho nữ đã kể trên thì giày leo núi nữ cổ cao Humtto 240783B cũng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua sắm các vật dụng trekking. Bởi lẽ, mẫu giày này sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng màu xám sang trọng trên từng đường nét. Các chị em có thể cảm nhận được độ chắc chắn của sản phẩm thông qua lớp đế giày được cố định chắc chắn bởi các răng cưa được làm từ chất liệu Vibram cao cấp. Từng đường nét, mũi chỉ trên giày đều được trau chuốt một cách công phu và tỉ mỉ. Bạn cũng dễ dàng điều chỉnh dây đeo phù hợp với đôi chân của mình.

Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu giày leo núi cổ cao nào chất lượng thì có thể cân nhắc đôi Humtto 240783B chống nước cổ cao cho nữa đã kể trên.

Địa chỉ mua sắm giày leo núi nữ cổ cao chống nước chính hãng, uy tín tại Hà Nội và TP. HCM

Humtto là đơn vị phân phối giày leo núi nữ cổ cao chính hãng, chất lượng tại Việt Nam. Nơi đây sở hữu đa dạng các loại giày leo núi với phong cách và công năng sử dụng khác nhau. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu giày trekking mà mình yêu thích, đồng thời đảm bảo được các tiêu chí “bền đẹp, chính hãng và chất lượng”. Các chế độ bảo hành và chính sách ưu đãi của sản phẩm vô cùng kích thích người mua.

Giày leo núi Humtto Korea được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Vietmadeco

Thông tin mua sắm:

Địa chỉ : 33/4 Lý Văn Phức, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Địa chỉ tại Hà Nội: Humtto Hà Nội- 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0989978020

Website: https://humtto.vn/

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu giày nữ cổ cao chống nước và địa chỉ mua sắm sản phẩm chất lượng, giá tốt mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn.

Bài, ảnh: P.V