Top 5 nhà hàng tiệc cưới sang trọng và hiện đại tại TP. HCM

05/05/2022 - 14:41

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ hoặc chỉ tham khảo các đánh giá về nhà hàng tiệc cưới, bạn không nên bỏ qua danh sách 5 nhà hàng tiệc cưới sang trọng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh này. Hãy cùng tìm hiểu xem địa chỉ nào được đánh giá tốt nhất về không gian, trang trí, thực đơn và giá cả khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng!

Tiệc cưới Crystal Palace

Một trong những nhà hàng tiệc cưới ấn tượng nhất quận 7, không chỉ bởi kiến ​​trúc lộng lẫy mà còn bởi dịch vụ, cách phục vụ, chăm sóc khách hàng chu đáo.

Ngay từ khi thành lập, Crystal Palace đã đưa ra một số chương trình khuyến mãi, một mặt để khuyến khích khách hàng trải nghiệm nhiều dịch vụ hơn với giá ưu đãi, mặt khác mang lại nhiều ý nghĩa hơn cho ngày vui của các cặp đôi.

Đây là nhà hàng tiệc cưới phong cách Á - Âu nổi tiếng với 4 sảnh và 2 quán cà phê ngoài trời, có thể tổ chức các dịch vụ tiệc cưới ngoài trời đặc sắc.

Crystal Palace tọa lạc tại trung tâm Phú Mỹ Hưng, trung tâm sang trọng của Nam Sài Gòn, không giống như những nhà hàng khác, nơi đây có kiến ​​trúc lộng lẫy và không gian thoáng đãng tứ phía. 

Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng C17 - 1 - 2, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM

Nhà hàng tiệc cưới Bạch kim

Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi, bởi nhà hàng có mức giá đa dạng từ thấp đến cao mà không gian lại có thể dễ dàng bố trí còn không bị gò bó về thiết kế.

Được mệnh danh là viên pha lê trắng xanh ở Tân Phú, nhà hàng tiệc cưới bạch kim là điểm nhấn ấn tượng, với diện tích rộng dễ dàng thu hút thực khách ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.

Địa chỉ: 579 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Tp.HCM.

Tiệc cưới Riverside Palace

Không gian rộng hơn 5.000m2 khá thoáng đãng và rộng rãi, cùng với thiết kế lộng lẫy của vách ngăn kính và phản quang huyền ảo, Riverside Palace sẽ hoàn toàn chiếm được cảm tình của khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp lung linh, sặc sỡ và nhẹ nhàng thì Riverside Palace là một nhà hàng đáng để lựa chọn.

Riverside Palace là nhà hàng sang trọng nhất không chỉ là phong cách thiết kế, trang trí mà còn là sự chuyên nghiệp, ngay từ đồng phục, thực đơn và sự kiện. Nhà hàng  Riverside Palace cũng toát lên sự chuyên nghiệp của một nhà hàng năm sao.

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4.

Bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng tiệc cưới khác tại: https://tphcmtop10.com/

Nhà hàng Callary 

Hiện nay, hầu hết các khách hàng đều có xu hướng chọn phong cách cưới Châu Âu, bởi sự tự nhiên, không quá cứng nhắc nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa trong ngày trọng đại đáng nhớ.

Kiến trúc của Nhà hàng Callary mang chỉ không khí của Châu Âu, nơi này vừa lộng lẫy, vừa tươi mát. Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích và tìm đến.

Bốn sảnh được đặt tên theo 4 loài hoa ý nghĩa: Rose, Tulip, Lily, Violet và Callary... thể hiện vẻ đẹp dịu dàng và ý nghĩa Châu Âu.

Ngoài ra, còn có các phòng nghi lễ gia tiên được trang trí và bày theo truyền thống Việt Nam, chắc chắn là Callary nơi có thể tổ chức các nghi lễ có thể đáp ứng theo cách tiêu chuẩn nhất có thể.

Dù là một trong những nhà hàng tiệc cưới cao cấp nhưng bạn có thể dễ dàng lựa chọn các gói đặt bàn từ rẻ đến đắt mà không lo về túi tiền.

Địa chỉ: số nhà 123 Lý Chính Thắng,  phường 7, quận 3, TP. HCM

Nhà hàng tiệc cưới Metropole 

Nếu bạn đang ở gần quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, đừng bỏ qua việc tìm hiểu không gian tiệc cưới cao cấp của Metropole - một trong những nhà hàng lớn tại quận trung tâm với nhiều sảnh cưới liền nhau rất hoành tráng.

Sảnh tiệc cưới của toàn nhà hàng có sức chứa hơn 2.000 khách, hơn nữa 5 sảnh tiệc này được các kiến ​​trúc sư thiết kế mô phỏng 5 thành phố nổi tiếng thế giới: Thượng Hải, Tokyo, New York, Paris và Sài Gòn.

Nếu bạn đã từng có cơ hội đến thăm bất kỳ thành phố nào trong số này, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên khi bước vào các sảnh của Metropole vì sự lộng lẫy và giống đến từng chi tiết của nó.

Không ai có thể phủ nhận sự sang trọng và tinh tế mà trung tâm tiệc cưới Metropole có thể mang lại. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc độc đáo với phong cách phục vụ, phong cách trang trí tiệc và thực đơn tạo ra thẩm mỹ rất cao. 

Địa chỉ: số nhà 216 Lý Chính Thắng, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng TP. HCM lộng lẫy và sang trọng thì nhà hàng tiệc cưới trên đây được tphcmtop10.com tổng hợp lại luôn là sự lựa chọn tốt. Chúng không chỉ hấp dẫn về mặt ngoại hình mà còn có hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh.

Tất cả những hoạt động này sẽ mang đến cho các cặp đôi khoảng thời gian khó quên nhất trong cuộc đời. Hy vọng những thông tin của top 5 nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại TP. HCM sẽ giúp ích cho bạn.

Bài, ảnh: TRẦM HƯƠNG