Top 6 phụ kiện giá chỉ vài trăm ngàn nên có cho “xế cưng”

10/05/2023 - 08:43

Gương cầu lồi, sạc chia nguồn đa năng, miếng dán chống nước, bảng ghi số điện thoại, giá đỡ điện thoại và búa thoát hiểm… chính là những phụ kiện giúp tăng cường an toàn và tiện ích cho “xế cưng” mà bạn nên có.

Những phụ kiện tiện ích sẽ giúp cho chiếc xe của bạn toàn diện hơn

Thị trường phụ kiện  ôtô ngày càng đa dạng, từ những sản phẩm vài ngàn đồng đến những sản phẩm hàng chục triệu đồng. Trong đó, không phải ai cũng biết cách mua phụ kiện ô tô giá rẻ và mang lại các công dụng hữu ích cho chiếc xe.

Vì vậy, dưới đây là các món phụ kiện ngon - bổ - rẻ nhất mà bạn có thể tham khảo và trang bị cho xe ô tô của mình:

1. Gương cầu lồi gắn lên gương chiếu hậu ô tô

Phụ kiện đầu tiên phải kể đến là gương cầu lồi, được thiết kế để gắn lên mặt gương chiếu hậu. Sản phẩm có đặc tính cầu lồi giúp tăng góc quan sát và mở rộng tầm nhìn so với gương chiếu hậu của xe.

Gương cầu lồi gắn lên gương chiếu hậu ôtô

Gương cầu lồi là phụ kiện cần thiết khi quan sát đỗ xe sát vỉa hoặc khi quan sát sườn xe. Thiết bị hiện có giá chỉ khoảng 50.000 - 100.000 đồng/đôi.

2. Bộ chia nguồn đa năng trên ô tô

Hầu hết các dòng ôtô hiện nay thường chỉ trang bị từ 1 - 2 cổng sạc 12V/24V, 1 – 2 cổng USB cho mỗi hàng ghế. Với số lượng ổ sạc ít ỏi này, việc trang bị thêm sạc chia nguồn đa năng VIETMAP VM82 là rất cần thiết.

VIETMAP VM82 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và đảm bảo khả năng tích hợp khi kết nối các thiết bị.

Thiết bị này sẽ cấp điện và chia ra nhiều cổng kết nối với 3 loại cổng khác nhau, như: USB, USB Type C, cổng 12V/24V). VIETMAP VM82 sẽ giúp bạn có thể cấp/sạc điện nhiều thiết bị cùng lúc mà không bị thiếu cổng kết nối. Sản phẩm tiện ích này có giá chỉ khoảng 750.000 đồng tại VietMap.

3. Miếng dán chống nước trên gương chiếu hậu

Khi điều kiện thời tiết ẩm ướt, gương chiếu hậu trên ôtô thường bị bám nước, gây khó khăn cho việc quan sát của người lái, nhất là khi ánh sáng yếu hoặc ban đêm. Do đó, trên thị trường đã có bán miếng dán chống bám nước cho gương chiếu hậu.

Miếng dán trên gương chiếu hậu chức năng chống bám nước

Hiệp quả của sản phẩm tương tự như hiệu ứng “lá khoai” giúp gương chiếu hậu của bạn luôn sáng rõ, tăng đáng kể tầm nhìn cho người lái. Sản phẩm có giá từ 40 - 80.000 đồng/2 miếng.

4. Bảng ghi số điện thoại

Trong tình huống đỗ xe trên đường phố, khi xe của bạn gặp các vấn đề như bị va chạm, bị làm trầy xước..., thì người khác rất cần thông tin liên hệ chủ xe. Vì thế, bảng ghi số điện thoại trên xe là phụ kiện giúp giải quyết các trường hợp khẩn cấp.

Một số mẫu bảng số điện thoại được thiết kế với giá đỡ có thể ẩn hoặc hiện số điện thoại khi cần thiết. Ngoài tác dụng chính, bảng số điện thoại cũng là một phụ kiện trang trí thú vị cho chiếc xe của bạn. Giá của loại phụ kiện này cũng rất bình dân, chỉ từ 20 - 30.000 đồng trở lên.

5. Giá đỡ điện thoại

Khi lái xe, việc sử dụng điện thoại để định vị hoặc nhận cuộc gọi có thể sẽ gây nguy hiểm cho người lái. Để giải quyết vấn đề này, giá đỡ smartphone ra đời và trở thành một công cụ hỗ trợ hữu ích cho các tài xế. Với giá đỡ, người lái không cần phải cầm điện thoại trong tay mà có thể đặt nó ở vị trí dễ nhìn và tiện sử dụng.

Có nhiều loại giá đỡ khác nhau như kẹp, nam châm, chân đế,... và chúng có thể được gắn lên kính, tap lô hoặc các khe gió điều hòa. Trong đó, giá đỡ điện thoại kiêm sạc không dây VIETMAP VM15W là thiết bị mà bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm hiện có giá chỉ khoảng 490.000 đồng/chiếc.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ sạc nhanh không dây 15W cùng khả năng cố định tự động điện thoại và dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay.

6. Búa thoát hiểm ôtô

Búa thoát hiểm là phụ kiện vô cùng quan trọng trên mỗi chiếc ô tô để hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp như cháy xe, tai nạn, có người mắc kẹt trong xe... Phụ kiện này thường được để trong hộc tỳ tay hoặc cốp phía trước của ôtô để dễ dàng lấy khi cần. Sản phẩm có mức giá chỉ từ 80.000 - 100.000 đồng/chiếc.

Ngoài các món phụ kiện trên, nếu bạn đang cần tìm mua các món phụ kiện ôtô giá rẻ, chính hãng VIETMAP thì có thể liên hệ qua hotline 089.616.4567 hoặc qua website vietmap.vn để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Bài, ảnh: P.V