TP. Châu Đốc tổng kết các hoạt động “Tết quân - dân” năm 2023

13/01/2023 - 21:57

 - Tối 13/1, Ban Chỉ đạo “Tết quân - dân” TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức lễ tổng kết các hoạt động năm 2023.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn trao bảng tặng nhà Đại đoàn kết và nhà Tình nghĩa cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thượng tá Trần Văn Thao, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự TP. Châu Đốc trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

 Liên đoàn Lao động TP. Châu Đốc trao quà cho học sinh khó khăn học giỏi

"Tết quân - dân” năm 2023 được tổ chức tại phường Châu Phú A, với chủ đề “Lực lượng vũ trang địa phương TP. Châu Đốc chung tay vì sự phát triển bền vững của thành phố”, diễn ra từ ngày 9 đến 13/1.

Những ngày qua, các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, hội viên và nhân dân TP. Châu Đốc đã thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, như: Phát hoang, vệ sinh môi trường 10km các tuyến đường thuộc phường Châu Phú A và vệ sinh 30.000m2 Nghĩa trang nhân dân thành phố; cất mới 6 căn nhà Đại đoàn kết và Tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức gói và tặng 2.000 đòn bánh tét; tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 400 lượt GĐCS và nhân dân; tặng 10 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo; tặng 20 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi…

Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao… tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong cán bộ, chiến sĩ và quần chúng nhân dân. Tổng kinh phí thực hiện các công trình “Tết quân - dân” năm 2023 gần 870 triệu đồng, từ nguồn vận động xã hội hóa và góp công lao động của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân. Ngoài ra, QK9 còn tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền 100 triệu đồng.

Dịp này, UBND TP. Châu Đốc đã trao Giấy khen cho 5 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động “Tết quân - dân” năm 2023.

THU THẢO