Trần Anh Group khai trương nhà mẫu Khu đô thị Phúc An ASUKA

17/09/2022 - 11:50

Ngày 17/9/2022, tại TP.Châu Đốc (tỉnh An Giang), Trần Anh Group tổ chức lễ khai trương nhà mẫu Khu đô thị Phúc An Asuka. Đông đảo khách hàng đã đến theo dõi sự kiện, đồng thời trãi nghiệm nhà mẫu do tập đoàn công bố...

Tại buổi lễ, ông Trần Viết Thành, Giám đốc Điều hành dự án Phúc An Asuka chia sẻ: "Chúng tôi tự hào vì chỉ sau hơn 6 tháng triển khai xây dựng, khu đô thị đã hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng, như: Tổ hợp tiện ích Clubhouse Yamato, công viên Kazuko. Các công trình trên đã được đưa vào sử dụng. Cùng với đó, tập đoàn cũng chính thức giới thiệu nhà mẫu, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực.

Ông Trần Viết Thành – Giám đốc Điều hành dự án Phúc An Asuka chia sẻ thông tin về những tiện ích nội khu đến vối khách hàng

Phúc An Asuka là khu đô thị mang phong cách Nhật đầu tiên tại TP. Châu Đốc, được đầu tư với quy mô trên 100ha, cùng hàng loạt tiện ích cao cấp. Dự án "làn gió mới”, tạo bước đột phá cho thị trường bất động sản TP. Châu Đốc nói riêng và tỉnh An Giang nói chung.

Cũng theo ông Thành, nhờ chính sách mở cửa đón đầu nhà đầu tư, sự hỗ trợ của chính quyền TP. Châu Đốc, Trần Anh Group đã may mắn có được cơ hội phát triển dự án Phúc An Asuka.

Đại diện Trần Anh Group và chính quyền TP.Châu Đốc cắt băng khánh thành tại buổi lễ

Theo ghi nhận của Trần Anh Group, thị trường bất động sản TP. Châu Đốc đang đón nhận hiệu ứng tích cực của làn sóng đầu tư, lượng khách hàng tìm kiếm sản phẩm để mua ngày một gia tăng, đặc biệt kể từ khi dự án Phúc An Asuka hình thành và phát triển.

Trong không khí hân hoan của sự kiện, nhiều khách hàng đã ngỏ ý sở hữu sản phẩm tại đây. “Chúng tôi rất hài lòng với cách thiết kế của nhà mẫu Phúc An Asuka, do đó đã lựa chọn mua một căn nhà phố để sinh sống trong thời gian tới” - anh Bùi Thiện Hữu (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) phấn khởi nói.

Anh Bùi Thiện Hữu – Khách hàng lựa chọn mua nhà tại Phúc An Asuka

Trần Anh Group cũng đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn tại sự kiện dành cho khách hàng sở hữu sản phẩm, như: Tặng 1 xe SH mode, khi ký hợp đồng thành công; 1 xe SH 125i, khi ký hợp đồng thành công sản phẩm khu P, ưu đãi 7% khi thanh toán nhanh; tặng 1 chỉ vàng, khi bổ sung cọc đúng thời hạn... Đồng thời, khách hàng được thanh toán theo tiến độ lên đến 18 tháng.

Tìn, ảnh: MINH HIỂN

 

Liên kết hữu ích