Tri Tôn tổ chức Hội thi võ thuật mừng Xuân

21/01/2023 - 13:43

 - Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa - văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức Hội thi biểu diễn võ thuật năm 2023.

Thi đấu võ thuật

Trao giải cho các võ sinh đạt thành tích cao

Hội thi thu hút trên 90 môn sinh, võ sinh của 4 câu lạc bộ võ cổ truyền ở 2 xã Tân Tuyến và Châu Lăng; 2 thị trấn Tri Tôn và Cô Tô tham gia. Các võ sinh Vovinam, võ cổ truyền, Taekwondo, Kick boxing, Wushu đã biểu diễn những đòn thế đặc trưng cùng những tinh hoa của từng bộ môn võ thuật, gồm: Các bài quyền diễn tay không, diễn có vũ khí, long phụng đao, thập bát cương đao, những bài đòn đối kháng và giải vây, biểu diễn khí công tay không chẻ gạch… Kết quả, giải nhất thuộc về Câu lạc bộ võ cổ truyền thị trấn Tri Tôn.

Hội thi nhằm giúp các môn võ trên địa bàn huyện Tri Tôn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi chuyên môn, góp phần thúc đẩy phong trào võ thuật phát triển. Qua đó phát hiện, bồi dưỡng những vận động viên có năng khiếu, kỹ thuật tốt để bổ sung vào các đội tuyển huyện đi thi đấu tại các giải trong và ngoài tỉnh An Giang.

NGÔ CHUẨN