Trở thành công dân EU dễ dàng hơn với chương trình định cư Đảo Síp (Cyprus)

19/07/2023 - 05:33

Trở thành công dân Châu Âu sẽ không còn là giấc mơ quá xa vời, với chương trình định cư Đảo Síp (Cyprus), bạn có cơ hội thực hiện điều đó một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, với sự đồng hành của Bluesea, chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ thành công và dễ dàng đạt được mục tiêu quan trọng này.

Chương trình định cư Đảo Síp là gì?

Chương trình định cư Sip là một chương trình đặc biệt của Chính phủ Đảo Síp, cho phép nhà đầu tư nước ngoài có cơ hội trở thành cư dân lâu dài và thậm chí là công dân của Đảo Síp và Liên minh Châu Âu. 

BlueSea - đơn vị uy tín hàng đầu về tư vấn du học và đầu tư định cư

Thông qua việc đầu tư vào bất động sản hoặc doanh nghiệp tại Đảo Síp, nhà đầu tư và gia đình của họ có thể tận hưởng nhiều ưu đãi, bao gồm quyền lưu trú, tự do di chuyển và tiếp cận các lợi ích của Liên minh Châu Âu. Chương trình này đã thu hút sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư quốc tế và là một cơ hội hấp dẫn để mở ra một cuộc sống mới và tận dụng lợi ích của việc có quốc tịch Châu Âu.

Điều kiện và những lợi ích hấp dẫn của chương trình định cư Đảo Síp

Các điều kiện để định cư tại Síp:

● Để định cư tại Síp, bạn chỉ cần đầu tư từ 300.000 euro vào bất động sản. Sau đó, bạn sẽ được cấp thẻ thường trú nhân cho cả gia đình, 3 thế hệ, cho phép sinh sống và kinh doanh tại Síp và khi có quốc tịch sẽ được sinh sống, làm việc kinh doanh 26 nước Schengen khác.

● Sau 5 năm, bạn có thể đăng ký xin quốc tịch Síp và trở thành công dân Châu Âu.

Những lợi ích hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư:

● Cơ hội đầu tư vào bất động sản với giá hấp dẫn và tiềm năng sinh lời cao tại Síp - một quốc gia có nền kinh tế mạnh mẽ và thu nhập bình quân đầu người cao nhất Châu Âu.

● Cơ hội làm việc và kinh doanh tại Síp - một quốc gia với chính sách thuế thuận lợi cho doanh nghiệp, người lao động và nhà đầu tư, với tỷ lệ thuế doanh thu thấp nhất Châu Âu (12.5%).

● Cơ hội tìm hiểu và giao lưu với hai nền văn hoá khác nhau tại Síp - một quốc gia mang trong mình hai dân tộc chính là Hy Lạp cổ điển (GC) và Thổ Nhĩ Kỳ cổ điển (TC), tạo nên sự đa dạng và phong phú trong văn hoá, ngôn ngữ và tôn giáo.

● Cơ hội sống trong một môi trường thiên nhiên và lịch sử hấp dẫn tại Síp - một quốc gia với khí hậu ôn đới, phong cảnh thiên nhiên và di sản lịch sử độc đáo, với nhiều bãi biển, rừng cây, hang động, nhà thờ, lâu đài và di tích khảo cổ.

Những lợi ích hấp dẫn của chương trình định cư Đảo Síp

Với những lợi ích trên làm cho chương trình định cư Đảo Síp trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư quan tâm đến quyền cư trú Châu Âu và một cuộc sống mới

Đón nhận quyền cư trú vĩnh viễn tại Đảo Síp và Châu Âu dễ dàng hơn cùng Bluesea

Bluesea là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư định cư với hơn 10 năm kinh nghiệm về tư vấn đầu tư định cư Châu Âu, định cư Mỹ, định cư Úc... không chỉ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, lựa chọn mà còn được quốc tế công nhận với trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư. Với tỷ lệ thành công cao trong các chương trình đầu tư định cư, chúng tôi tự hào đã hỗ trợ hàng ngàn gia đình xây dựng cuộc sống mới. 

Các khách hàng đã đồng hành cùng BlueSea

Với đội ngũ tư vấn pháp lý hàng đầu cùng những chuyên viên giàu kinh nghiệm, kết hợp với đội ngũ trẻ, năng động và tận tâm với công việc, Bluesea đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và đáng tin cậy trong ngành.

Chúng tôi đã thành công trong việc hỗ trợ hàng ngàn khách hàng xây dựng cuộc sống mới và đạt được mục tiêu định cư của họ. Với sự đồng hành của Bluesea, bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự thành công trong hành trình định cư của mình.

Hãy, chọn Bluesea là đối tác của bạn, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực và mang đến giá trị thực cho mục tiêu định cư của bạn

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC  BLUESEA

Website: https://www.dinhcubluesea.com/

Email: info@bluesea.asia

VP Miền Bắc:
Địa chỉ: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Hà Nội -

Điện thoại: (024) 38555777

VP Miền Nam:
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1

Điện thoại: 0901 83 85 86

VP Miền Trung:
Địa chỉ: 153 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3777555