Trồng răng Implant nguyên hàm - Giải pháp cải thiện hiệu quả tình trạng mất răng

07/05/2023 - 18:48

Trong trường hợp mất nhiều răng hay mất răng toàn hàm sẽ khiến việc ăn uống của bạn gặp rất nhiều khó khăn. Lúc này, trồng răng Implant nguyên hàm là giải pháp phục hình răng hoàn hảo nhất. Cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để thấy được lý do nên trồng răng Implant nguyên hàm!

Trồng răng implant nguyên hàm - giải pháp phục hình răng hoàn hảo

Những trường hợp cần trồng răng Implant nguyên hàm

Trồng răng Implant nguyên hàm là kỹ thuật cắm trụ Implant vào xương hàm với số lượng tùy vào số răng đã mất. Hiện nay, có 2 phương pháp được chỉ định trong trồng răng Implant All On 4 All On 6 (nghĩa là cắm 4 hoặc 6 răng lên hàm để phục hình răng đã mất).

Thông thường, phương pháp này thường được dùng cho những trường hợp sau:

•   Đối với người bị mất nhiều răng (từ 6 răng tới 1 hàm trở lên).
•   Người bị mất răng hoàn toàn.
•   Người bị viêm nha chu nặng, răng lung lay và không còn khả năng điều trị phục hồi bắt buộc phải nhổ răng.

Những trường hợp bị mất nhiều răng hoặc mất răng hoàn toàn cần trồng răng Implant nguyên hàm

Những người có tiền sử bệnh tiểu đường, cao huyết áp hay các bệnh lý mãn tính khác sẽ không thể trồng răng Implant nguyên hàm luôn được. Đối với những trường hợp này cần được đến bác sĩ theo dõi để đưa ra lộ trình phù hợp. Đặc biệt, đối với phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người bị nghiện thuốc lá cũng không nên trồng răng implant.

Vì sao nên trồng răng Implant nguyên hàm?

Tại sao nên trồng răng Implant nguyên hàm? Phương pháp phục hình răng này có rất nhiều ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ hàm răng chắc khỏe và an toàn hơn.

•   Các khiếm khuyết về răng sẽ hoàn toàn được cải thiện. Bạn sẽ có một hàm răng đều đẹp và trắng sáng tự nhiên như răng thật.
•   Trồng răng Implant sẽ ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm, hạn chế tình trạng tụt nướu, teo hàm hay biến đổi cấu trúc của khuôn mặt.
•   Phương pháp phục hình răng này có khả năng chịu lực cao nên có thể đảm bảo việc ăn nhai của bạn diễn ra hiệu quả. Đặc biệt trồng răng Implant có độ bền cao và được duy trì lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của răng.
•   Toàn bộ quá trình trồng răng sẽ đảm bảo an toàn, nhanh chóng, không đau đớn và không xảy ra các hiện tượng biến chứng về sau.
•   Răng Implant sẽ được cấy trực tiếp vào xương hàm nên sẽ không xảy ra tình trạng bị lệch răng, lỏng lẻo dù sử dụng trong thời gian dài.

Trồng răng Implant để không xảy ra tình trạng lệch răng

Ngoài ra, chi phí cho loại dịch vụ này tại mỗi cơ sở nha khoa sẽ khác nhau, bạn nên tìm hiểu rõ trước khi lựa chọn. Để có một hàm răng đều đẹp, chắc khỏe thì trồng răng Implant nguyên hàm là giải pháp tối ưu nhất.

Nên trồng răng Implant nguyên hàm ở đâu uy tín?

Để tìm được cơ sở nha khoa uy tín là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng, vừa muốn tìm được một địa chỉ uy tín với đầy đủ tiêu chuẩn Bộ Y tế mà giá cả lại hợp lý.

Đáp ứng được hết những mong muốn của khách hàng, Nha Khoa Shark tự tin là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong lĩnh vực phục hình răng.

•   Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Shark có trình độ chuyên môn cao, với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa nên có thể giải quyết được mọi trường hợp của khách hàng. Ngoài ra, họ được tu nghiệp trực tiếp tại Đức, với mục đích mang đến cho khách hàng những nụ cười tỏa sáng nhất.
•   Tất cả thiết bị, hệ thống máy móc tại Nha Khoa Shark đều là sản phẩm chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Hệ thống máy móc tân tiến, đảm bảo tiêu chuẩn Bộ Y tế tại Nha Khoa Shark

•   Mọi quy trình thực hiện đều diễn ra nhanh chóng và đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, những quy trình này đều được công khai minh bạch tới khách hàng để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho họ.

Như vậy, trồng răng Implant nguyên hàm là giải pháp cải thiện hàm răng của bạn tốt nhất. Nếu bạn muốn trồng răng Implant thì hãy đến với Nha Khoa Shark để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Nha Khoa Shark - nơi đáp ứng được mọi nhu cầu khó nhất của khách hàng trong các dịch vụ phục hình răng.

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

Website: https://nhakhoashark.vn/

Bài, ảnh: P.V