Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam và Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi thăm nhà thờ Châu Đốc nhân dịp Giáng sinh

20/12/2022 - 15:22

 - Ngày 20/12, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam và Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi đã thăm, chúc mừng lễ Thiên chúa Giáng sinh tại nhà thờ Châu Đốc.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Nguyện Nam ân cần thăm hỏi, chúc mừng giáo xứ Châu Đốc nhân dịp Giáng sinh

Trong không khí chân tình, ấm áp, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022 và cho rằng, trong những thành tựu đạt được của tỉnh có sự đóng góp của đồng bào giáo dân trên địa bàn tỉnh nói chung và TP. Châu Đốc nói riêng. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các linh mục, giáo dân đón một mùa giáng sinh tươi vui, hạnh phúc, đầm ấm và an lành.

Ông Võ Nguyên Nam mong muốn các linh mục và đồng bào giáo dân tiếp tục thực hiện tốt phương châm “Tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, đồng hành với các tôn giáo góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Cùng ngày, đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh tại nhà thờ Châu Đốc, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi đã gửi lời chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao sự gương mẫu, chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước của linh mục và bà con giáo dân thời gian qua. Đồng thời, thông tin một số thành tựu TP. Châu Đốc đạt được trong năm 2022 và khẳng định những thành tựu quan trọng đó có sự đóng góp của linh mục, bà con giáo dân trên địa bàn thành phố.

Ông Lâm Quang Thi mong muốn, thời gian tới, các vị linh mục, bà con giáo dân giáo xứ nhà thờ Châu Đốc tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, "Sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước", cùng với các cấp chính quyền thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho bà con lương giáo, góp phần xây dựng TP. Châu Đốc ngày càng phát triển.

T.T