Trường Cao đẳng Nghề An Giang kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2022 - 11:20

 - Sáng 19/11, Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Quang cảnh buổi lễ

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề An Giang Nguyễn Thanh Hải phát biểu tại buổi lễ

Học sinh, sinh viên cài hoa tri ân thầy cô giáo

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VII năm 2022

Trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề An Giang Nguyễn Thanh Hải đã ôn lại truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành ngày để toàn xã hội tôn vinh những người đã và đang đóng góp bao công sức, bao tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc với các thầy cô qua các thời kỳ.

Qua đó, ghi nhận, biểu dương sự đóng góp đầy trách nhiệm của tập thể tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức, thầy giáo, cô giáo đã tận tụy với công việc, góp phần đào tạo ra những trí thức trẻ đủ đức đủ tài, đảm nhận những vai trò trọng yếu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề An Giang Nguyễn Thanh Hải mong muốn, tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức toàn trường tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy.

Trường sẽ luôn đồng hành, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để các học sinh, sinh viên phát triển toàn diện về năng lực, thể chất, có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cao để sau khi tốt nghiệp các em có năng lực kỹ thuật vững vàng…

Dịp này, Trường Cao đẳng Nghề An Giang khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VII năm 2022 và Hội thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

TRUNG HIẾU