Trường Đại học An Giang tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2022 - 11:22

 - Sáng 19/11, Trường Đại học An Giang tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã đến dự.

Lãnh đạo tỉnh An Giang và đại diện các sở, ngành tham dự buổi lễ

Sinh viên tri ân các giảng viên Trường Đại học An Giang

PGS.TS Võ Văn Thắng tặng hoa tri ân nguyên lãnh đạo Trường Đại học An Giang

Sinh viên tri ân cựu giảng viên Trường Đại học An Giang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 giảng viên

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho giảng viên

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Thúy Xuân trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho giảng viên.

PGS.TS Trần Văn Đạt, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học An Giang tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho giảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Võ Văn Thắng đã biểu dương những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cựu giảng viên qua các thời kỳ đã không ngừng nỗ lực đưa Trường Đại học An Giang ngày càng phát triển,  trở thành thành viên của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

PGS. TS Võ Văn Thắng mong rằng, với tình yêu nghề và sự tâm huyết, tập thể giảng viên trường tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần năng động sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Dịp này, Trường Đại học An Giang đã có 34 giảng viên nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục năm 2021, 26 giảng viên nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục năm 2022, 2 giảng viên nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 117 giảng viên được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và đào tạo.

Tin, ảnh: TRÚC PHA

 

Liên kết hữu ích