Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên Ahome - Đẳng cấp trong mọi không gian

30/08/2024 - 11:15

Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên chinh phục mọi khách hàng khó tính, mang lại không gian bếp sang trọng, đẳng cấp nhờ vào hệ vân gỗ độc đáo cùng màu sắc tự nhiên ấn tượng. Cùng Ahome khám phá mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp và sang trọng trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về Nội thất gỗ óc chó cao cấp Ahome 

Ahome là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, tư duy sáng tạo cùng sự am hiểu sâu sắc về gỗ óc chó, Ahome mang đến những sản phẩm nội thất độc bản và ấn tượng, đáp ứng từng yêu cầu của khách hàng.

Kể từ khi thành lập, Ahome đã thực thi thành công nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó trên khắp cả nước. Các sản phẩm nội thất của Ahome đa dạng từ tủ rượu gỗ óc chó, giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường gỗ óc chó,  bàn ăn, kệ tivi… giúp hoàn thiện không gian sống của quý vị toàn diện. 

Đến với Ahome, khách hàng sẽ được KTS Lưu Phúc Lộc tư vấn và đưa ra những ý tưởng thiết kế không gian phòng bếp hoàn hảo, sang trọng. Chúng tôi cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp và toàn bộ ngôi nhà.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại Ahome

2. Lý do tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên Ahome được săn đón

Tủ bếp gỗ óc chó Ahome dẫn đầu xu hướng nội thất phòng bếp và được nhiều gia chủ săn đón bởi vì những lý do sau;

2.1. Tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế

Đội ngũ kỹ sư tại Ahome có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng đường nét để tạo nên những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó độc đáo và ấn tượng. Các họa tiết và hoa văn được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề.

2.2. Thiết kế độc bản riêng biệt

Mỗi sản phẩm tại Ahome là một thiết kế độc bản riêng biệt. Tủ bếp gỗ óc chó được KTS Ahome thiết kế riêng cho từng dự án và yêu cầu của khách hàng. Trải qua quá trình chế tác thủ công tạo nên thiết kế “độc nhất vô nhị, phản ánh đẳng cấp của gia chủ.

Tủ bếp gỗ óc chó cao cấp, độc đáo do Ahome chế tác

2.3. Vật liệu gỗ óc chó cao cấp hàng đầu

Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên Ahome được chế tác từ vật liệu gỗ óc chó cao cấp được Ahome nhập khẩu trực tiếp 100% từ Bắc Mỹ. Từ đó, tạo nên những mẫu tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên chất lượng, có tuổi thọ lâu dài và độ bền cao.

2.4. Khẳng định đẳng cấp gia chủ

Từ lâu, gỗ óc chó đã là loại gỗ quý hiếm với màu nâu sang trọng cùng hệ vân gỗ ấn tượng tạo điểm nhấn cho mọi căn nhà. Vì vậy, việc sử dụng tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên giúp gia chủ khẳng định được vị thế, đẳng cấp của mình.

3. Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên ấn tượng tại Ahome

Ahome thường xuyên cập nhật những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp, dẫn đầu xu hướng và mang lại sự tiện nghi cho không gian bếp. Tham khảo một số mẫu tủ bếp gỗ óc chó thời thượng, sang trọng dưới đây:

3.1. Mẫu tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên chữ l hiện đại

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó chữ I theo phong cách hiện đại giúp tối ưu không gian bếp, tạo nên sự tiện nghi, rộng rãi. Mẫu tủ bếp này phù hợp với diện tích ngôi nhà không quá lớn như chung cư, nhà phố. Sử dụng tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Mẫu tủ bếp chữ I đơn giản, nhẹ nhàng cho diện tích nhỏ hẹp

3.2. Tủ bếp óc chó tự nhiên chữ L sang trọng

Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên chữ L với thiết kế hiện đại, thông minh. Sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp kết hợp với đá hoa cương hoặc đá cẩm thạch... càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng của không gian bếp.

Tủ bếp chữ L hiện đại, tiện nghi

2.3. Mẫu tủ bếp óc chó tự nhiên chữ U cao cấp

Mẫu bếp chữ U thích hợp cho không gian nhà có diện tích lớn như biệt thự, căn hộ cao cấp. Với thiết kế tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên đơn giản, nhẹ nhàng thể hiện rõ đường vân gỗ độc đáo, tạo nên không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Hơn nữa, tủ bếp chữ U tạo không gian di chuyển thoải mái, thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy gia đình.

Mẫu tủ bếp chữ U tạo không gian rộng rãi, đẳng cấp

Như vậy các mẫu tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên Ahome là giải pháp lý tưởng để xây dựng phòng bếp sang trọng, đẳng cấp. Ahome hy vọng thông qua những chia sẻ trong bài viết này sẽ góp phần tạo nên không gian bếp tiện nghi. Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá thiết kế thi công tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên hay các sản phẩm nội thất gỗ óc chó khác, hãy liên hệ với Ahome ngay hôm nay để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35, Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 098 10 888 66

Website: https://noithatahome.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ahome8866

Email: ahome8866@gmail.com

Zalo: https://zalo.me/0973188866