Tư vấn nên mua máy khoan bê-tông loại nào tốt và phù hợp?

25/07/2024 - 15:19

Máy khoan bê-tông đã và đang là dụng cụ cầm tay không thể thiếu thợ thợ xây dựng phục vụ cho công việc khoan lắp công trình. Công ty THB Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy khoan bê tông chính hãng giá tốt cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.

Máy khoan bê tông thương hiệu nào bán chạy hiện nay?

Trên thị trường hiện đang có nhiều hãng sản xuất đa dạng các loại máy khoan bê tông, trong đó các thương hiệu đình đám nhất phải kể đến, như: Bosch, Dewalt, Makita, Total... Cùng đi sâu tìm hiểu các dòng máy khoan thương hiệu này:

Máy khoan bê-tông Bosch

Máy khoan bê-tông Bosch được nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi nhiều đặc tính ưu việt. Dòng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, như: Động cơ không than, công nghệ chống rung, chống lực phản hồi. Máy cũng có đa dạng mức công suất từ 700W đến hơn 1000W cho khả năng khoan đục bê tông cực ổn định.

 

Các dòng máy khoan bê-tông Bosch chính hãng tại THB Việt Nam

Máy khoan búa Bosch được dùng phổ biến nhờ giá thành hấp dẫn, được dùng nhiều trong các công trình xây dựng, thi công điện nước từ dân dụng đến chuyên nghiệp. 

Máy khoan bê-tông Makita

Máy khoan bê-tông Makita tiếp tục là thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay có xuất xứ đến từ Nhật Bản. Dòng máy có độ bền cực cao, kết cấu chắc chắn chống va đập và ít hỏng hóc.

 

Máy khoan bê-tông Makita khoan đục mạnh mẽ

Máy khoan bê-tông Makita thực hiện khoan bê tông trơn tru và ổn định, với mức công suất trên 1000W hay điện áp pin 40V Max để khoan hay đục đều đạt hiệu suất cao. Đặc biệt, những dòng máy khoan bê-tông pin Makita cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như động cơ không than, chống rung, chọn góc độ khoan…

Máy khoan bê-tông Dewalt

Đối với những thợ xây dựng chuyên nghiệp hay các công ty xây dựng chắc chắn sẽ yêu thích dòng máy khoan bê tông Dewalt hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm làm việc đa chức năng từ khoan thường, khoan búa trên bê-tông và đục bê tông nhanh, mạnh, với nhiều dải công suất.

Máy khoan bê-tông Dewalt có thời gian bảo hành lên tới 36 tháng

Bên cạnh những dòng máy khoan búa chất lượng, người dùng cũng có thể tham khảo các hãng khác, như: Stanley, Total, WORX… Các hãng uy tín luôn mang đến dòng sản phẩm chất lượng phục vụ tốt cho công việc.

Top 3 máy khoan bê-tông được ưa chuộng

Tham khảo top 3 sản phẩm máy khoan bê-tông chất lượng, bán chạy sẽ giúp bạn chọn được thiết bị ứng như nhất.

Máy khoan bê-tông Bosch GBH 2-26 DRE

Giá tham khảo: 3.600.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Bosch GBH 2-26 DRE là chiếc máy khoan bê-tông sở hữu công suất 800W làm việc 3 chức năng khoan thường, khoan tường và đục bê tông mạnh mẽ. Đây là máy Heavy Duty của Bosch thuộc dòng chuyên nghiệp phục vụ cho các công ty và thợ xây dựng.

Máy khoan bê-tông Bosch GBH 2-26 DRE

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE có khả năng khoan bê-tông, với đường kính 26mm, khoan thép với đường kính 13mm và khoan gỗ với đường kính 30mm. Thiết bị còn có khả năng đục phá bê-tông nhanh, mạnh, với lực đập 3J. Sản phẩm được dùng nhiều trong xây dựng, thi công điện nước chuyên nghiệp.

Máy khoan búa Makita M8700B

Giá tham khảo: 2.220.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Đối với người dùng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ yêu thích dòng sản phẩm Makita M8700B của Makita. Makita M8700B có công suất hoạt động 710W, tốc độ không tải lên với 11000 vòng/phút, lực đập đạt 1,9J để khoan đục 3 chức năng ổn định.

Máy có khả năng khoan bê-tông lên tới 22mm, khoan thép 13mm, khoan gỗ 32mm. Máy đang được dùng nhiều trong các công việc thi công lắp đặt điện nước và xây dựng.

Máy khoan bê-tông Bosch GBH 2-28 DFV

Giá tham khảo: 4.370.000 đồng  (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy khoan bê-tông Bosch GBH 2-28 DFV thuộc dòng Heavy Duty của hãng Bosch sử dụng động cơ chổi than công suất 800W. Máy còn được trang bị tay cầm phụ cùng tính năng chống rung đảm bảo khoan êm ái không gây ảnh hưởng tay người dùng.

Máy khoan bê-tông Bosch GBH 2-28 DFV

Máy có tốc độ đập nhanh, mạnh để khoan được trên bê tông với đường kính 28mm. Sản phẩm cũng có chức năng khoan thép 13mm, khoan gỗ 30mm. Máy có chức năng đục phá bê tông nhanh mạnh để được dùng nhiều trong xây dựng, sửa chữa nhà cửa.

Đơn vị phân phối máy khoan bê-tông uy tín, giá tốt trên toàn quốc

Công ty THB Việt Nam hiện đang phân phối các loại máy khoan bê-tông đa dạng mẫu mã và công suất làm việc ổn định. Đơn vị hiện đang là đại lý cấp 1 của dụng cụ Bosch, cũng như nhiều hãng khác, như: Makita, Dewalt, Stanley…

Đại lý THB Việt Nam phân phối máy khoan bê-tông chính hãng

Đại lý THB Việt Nam luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%, có đầy đủ các chứng từ kèm theo. Đồng thời, đơn vị mang đến các dịch vụ tư vấn chuyên sâu, tận tình và trách nhiệm cho từng khách hàng.

Thông tin liên hệ như sau:

Chi nhánh Hà Nội

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, Cầu Giấy

  • Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222; Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147

  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com 

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh.

  • Tel: (028) 6686 0682; Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014

  • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com.

Ngoài ra, quý khách có thể đặt hàng online thông qua hệ thống website:

  • Maydochuyendung.com

  • Thbvietnam.com

  • Maykhoanbosch.net

  • Maykhoanmakita.net

Bài, ảnh: PV