Túi Messenger nào phù hợp với bạn nhất?

17/11/2022 - 09:16

Túi Messenger rất phù hợp với sinh viên đại học và nói chung là những người lần đầu tiên đi làm.

Túi Messenger bằng vải.

Kiểu túi này là lựa chọn ít trang trọng hơn. Chiếc túi này sẽ rất phù hợp nếu bạn là sinh viên và bạn đang xách cặp đến lớp. Nhiều trong số những chiếc túi này thực sự là vải bạt phủ sáp, rất đẹp.

Túi Messenger bằng da

Phong cách này là trang trọng hơn trong các loại túi messenger. Túi đeo chéo bằng da phù hợp với những kiểu người sau: sinh viên sau đại học, nhân viên văn phòng, chuyên gia và nói chung là những người chỉ muốn trông trang trọng hơn.

Những gì cần tìm trong một chiếc túi Messenger bằng da

Khi tìm mua một chiếc túi da chất lượng cao, bạn muốn tìm một chiếc được làm từ "da nguyên tấm" hoặc "da hạt trên". Bạn không nên mua một chiếc túi được làm từ "da thật". Đó là bởi vì da thật có chất lượng thấp hơn nhiều so với các lựa chọn khác và nó cũng sẽ không bị lão hóa. Rõ ràng là nếu bạn mua một chiếc túi da nguyên miếng, bạn sẽ phải trả một mức giá cao hơn, vì tất nhiên nó có chất lượng cao hơn. Cũng nên cẩn thận rằng túi da thật có thể khá nặng vì da rất nặng.

Thương hiệu túi Messenger tốt nhất

Khi nói đến các thương hiệu túi xách tốt nhất, thực sự không có bất kỳ người chiến thắng rõ ràng nào. Cần có một sự khéo léo nhất định khi sản xuất một cái gì đó như một chiếc túi da.

Các thương hiệu mà chúng ta nhận ra thường sản xuất hàng loạt loại này, trong khi thực sự những thương hiệu túi xách tốt nhất lại là những thương hiệu thủ công ít được biết đến sử dụng da nguyên tấm chất lượng cao và làm thủ công túi của họ.

Theo Dân Việt