Tuổi trẻ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang góp sức xây dựng nông thôn mới

15/07/2023 - 18:47

 - Ngày 15/7, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh An Giang phối hợp Đoàn cơ sở thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa tại xã Lương Phi (huyện Tri Tôn).

Từ sáng sớm, các đoàn viên trong khối đã có mặt tại Khu căn cứ cách mạng Ô Tà Sóc ở xã lương Phi để dâng hương tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ. Ngay sau đó, đoàn tiếp tục chuẩn bị dụng cụ, phương tiện thực hiện đổ bê tông đoạn đường thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, với tổng chiều dài hơn 100m, rộng 3,5m. Trong số này, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang, Sở Giao thông vận tải An Giang, Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông, Đoàn cơ sở thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh An Giang hỗ trợ cát và 500 bao xi măng. Công việc trở nên thuận lợi hơn khi có góp sức của các đoàn viên Xã đoàn Lương Phi cùng người dân và các đoàn thể ở địa phương.

Dịp này, Đoàn cơ sở trong khối và Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh An Giang đã tặng 2.200 quyển tập cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Riêng Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy An Giang trao quà cho 3 gia đình chính sách, với mỗi phần trị giá 1 triệu đồng và 200 quyển tập học sinh. Đồng thời, tổ chức buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm về công tác đoàn đối với Xã đoàn Lương Phi.

Một số hình ảnh hoạt động của các Chi đoàn, Đoàn cơ sở thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp An Giang tại xã Lương Phi:

Tin, ảnh: H.HIỆP