Tuyển nữ Việt Nam đấu Campuchia: Ba điểm đầu tay!

07/07/2022 - 07:47

Trước đối thủ yếu là Campuchia, tuyển nữ Việt Nam có thể không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng vẫn tự tin giành trọn 3 điểm trận mở màn giải Đông Nam Á 2022.

Trong trận ra quân giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022, tuyển nữ Việt Nam gặp đối thủ yếu Campuchia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu giành chiến thắng đậm và giữ sức cho các trụ cột.

Trước trận đấu, toàn đội có buổi phân tích băng hình kỹ thuật ở trận giao hữu với đội tuyển nữ Pháp. Ban huấn luyện chỉ ra các điểm cần khắc phục tại từng vị trí để các cầu thủ rút kinh nghiệm và cải thiện.

"Cơn lốc đường biên" Thanh Nhã thể hiện quyết tâm: “Mục tiêu của tôi là cùng toàn đội giành chức vô địch. Với cá nhân, tôi hi vọng có thể ghi được nhiều bàn thắng cho đội Việt Nam. Chúng tôi không chủ quan mà chiến đấu hết mình.

Tuyển nữ Việt Nam tự tin giành trọn 3 điểm trước Campuchia

Tuyển nữ Việt Nam gặp Campuchia một lần tại SEA Games 31 và giành chiến thắng. Toàn đội cố gắng giành chiến thắng tặng quà cho người hâm mộ".

Trước đó, trung vệ Chương Thị Kiều đánh giá về giải đấu: "Chuyến tập huấn ở Pháp giúp chúng tôi học hỏi được rất nhiều từ đội bạn, về cả sức mạnh, kỹ thuật. Tôi mong muốn rèn luyện thêm nhiều điều mình đã học được trong chuyến đi vừa qua.

Tại giải Đông Nam Á, đối thủ nào cũng mạnh. Tôi rất tôn trọng đội bạn và cố gắng hết sức để thi đấu. Tôi mong muốn đội có thể tạo được ấn tượng tốt tại giải đấu năm nay và giành được kết quả tốt như tại SEA Games”.

Trận tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia diễn ra vào lúc 18h00 ngày 7/7 trên SVĐ Binan.

Theo ĐẠI NAM (Vietnamnet)