U50 Quách Thu Phương tự tin diện váy hai dây tôn vòng 1

07/06/2023 - 09:12

Quách Thu Phương và Hương Giang - hai diễn viên trong loạt phim truyền hình "giờ vàng" khoe dáng quyến rũ trong bộ ảnh giới thiệu BST Mirabelle. Vượt lên trên những con số tuổi tác, sự tự tin và thần thái của cả hai giúp chuyển tải tinh thần thời trang tươi mới và trẻ trung.

Loạt thiết kế dành cho mùa biển gọi được đặt để trên các phom dáng quen thuộc như váy hai dây, đầm maxi, váy xếp tầng... mềm mại và đầy lãng mạn.

Hai bóng hồng rực rỡ với những vai diễn chiếm trọn tình cảm của khán giả giúp các thiết kế resort thêm sức cuốn hút dưới ánh nắng mùa hè.

Tên tuổi của Quách Thu Phương gắn liền với những phim truyền hình như Hương vị tình thân, Đừng bắt em phải quên... Nét đẹp tươi tắn và thần thái rạng ngời của nữ diễn viên trong bộ ảnh khiến khán giả không thể nhận ra đây chính là một trong những "bà mẹ chồng" bị ghét nhất màn ảnh Việt.

Dù đã bước qua ngưỡng tuổi U50 nhưng Quách Thu Phương vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai săn chắc. Những dáng váy đầm trên vải lụa và chiffon bay bổng giúp nữ diễn viên khoe khéo vòng 1 căng đầy quyến rũ

Hương Giang được biết đến với vai diễn Mai Anh trong phim Đừng làm mẹ cáu. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn làm MC truyền hình và là gương mặt người mẫu lookbook.

Mùa hạ tươi trẻ được chuyển tải qua các gam màu quyến rũ như hồng fuchsia, vàng neon, xanh cốm... Đây cũng chính là những màu sắc giúp các cô gái nổi bật khi dạo chơi giữa thiên nhiên, trên bãi biển hay trong không gian xanh mát của cây lá.

Quách Thu Phương và Hương Giang đại diện cho những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của người phụ nữ. Dù là quý cô độc thân son rỗi hay người phụ nữ thành đạt viên mãn với hạnh phúc gia đình thì việc chăm chút cho bản thân, chọn cho mình những trang phục phù hợp cũng là điều cần thiết, bởi hình ảnh tươi tắn bên ngoài phản ánh nội tâm lành mạnh và tích cực.

Bên cạnh những mẫu váy lãng mạn dành cho ngày nghỉ và những chuyến du lịch, dã ngoại thì BST Mirabelle vẫn dành không gian cho những set trang phục công sở chỉn chu, thanh lịch. Các thiết kế bám sát tinh thần duyên dáng, nữ tính và sang trọng, để quý cô có thể xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Theo Thanh Niên