Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn

22/03/2023 - 19:48

Bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên về ngành vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chất lượng nhất? Hãy liên hệ với VHE để được tiếp nhận đơn hàng, hàng về chỉ sau 2-10 ngày.

Giải pháp vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Khách lẻ hay sỉ muốn nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đều phải tìm cho mình một đơn vị vận chuyển. Và đơn vị đó cần đảm bảo uy tín, an toàn để chắc chắn rằng hàng của bạn được về tay an toàn, nguyên vẹn và không có bất kỳ sai sót nào.

Giải pháp giúp người mua đặt hàng Trung Quốc giá rẻ đó chính là lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ. Tại VHE, khách có thể vận chuyển hàng hoá không giới hạn, hàng về nước an toàn, chỉ sau 2-10 ngày hàng về tại kho ở Việt Nam. Hơn thế nữa, chi phí vận chuyển thấp, giúp người gửi tiết kiệm chi phí tới mức thấp nhất. Xem chi tiết theo link sau: https://vhe.vn/order-nhap-hang-trung-quoc.html 

+ Vận chuyển hàng Trung Quốc không giới hạn

Chúng tôi không giới hạn số lượng hay khối lượng hàng gửi về, khách có thể gửi bất kỳ món hàng nào, dù to lớn hay nhỏ bé đều được chấp nhận. Việc gửi hàng hoá không giới hạn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người gửi hàng. Khách có thể đặt thêm số lượng để tiết kiệm chi phí, đặt nhiều món hàng khác nhau cùng 1 thời điểm…

Hàng hoá vận chuyển từ Trung Quốc không giới hạn

+ Hàng về nhanh, an toàn

Sau 2-10 ngày kể từ khi hàng hoá có mặt ở kho tại Trung Quốc, hàng sẽ được vận chuyển bằng 3 hình thức thông dụng: Đường hàng không, đường biển và đường bộ. Hàng hoá về nước an toàn, thời gian nhanh chóng và hợp lý. Tùy theo hình thức vận chuyển và địa chỉ nhận hàng sẽ có thời gian hàng về chênh lệch khác nhau. 

Chúng tôi luôn giữ cho hàng hoá được an toàn, đảm bảo, đặc biệt là không để xảy ra tình trạng mất hàng, thất lạc khi vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua công ty VHE.

+ Chi phí chỉ từ 18k/kg

Chi phí vận chuyển hàng hoá chỉ dao động từ 18k/kg đối với hàng được chuyển từ Trung Quốc về Hà Nội, hoặc về TP.HCM với cân nặng lớn. Hàng được vận chuyển càng nhiều, chi phí càng được ưu đãi, giúp người kinh doanh hàng Trung Quốc có thể tiết kiệm phí chi ra, và tăng thêm phí thu vào, có lợi nhuận trong kinh doanh.

Mỗi một thời điểm gửi hàng sẽ có mức phí cao/thấp khác nhau, tuỳ vào hàng hoá khách gửi và những yếu tố liên quan khác. Nếu cần được báo giá, vui lòng liên hệ với nhân viên công ty VHE để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Chi phí thấp, dao động từ 18k/kg

+ Có bảo hiểm hàng hoá

Tất cả các đơn hàng lớn/nhỏ, giá trị cao hay thấp, khi lựa chọn VHE để vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, đơn hàng sẽ được tham gia gói bảo hiểm. Hàng hoá được mua gói bảo hiểm sẽ có thêm chính sách bồi thường theo hợp đồng, thông thường sẽ dao động từ 50-100% so với tổng giá trị đơn hàng khách khai báo.

Tất nhiên, cả hai đều không muốn áp dụng gói bảo hiểm, nhưng nếu trong trường hợp rủi ro xảy ra, đơn hàng vẫn được bảo vệ, và người gửi hàng vẫn được bảo đảm quyền lợi một cách tốt nhất.

Những lưu ý khi vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Khi vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, người gửi hàng cần lưu ý những điều sau để đảm bảo hàng hoá về tay an toàn, tiết kiệm:

- Chọn đơn vị uy tín để gửi hàng

Nhân gian có câu “chọn mặt gửi vàng” không bao giờ sai, người gửi nên lựa chọn đơn vị uy tín để gửi hàng hoá, tránh trường hợp mất hàng, hoặc không được đền bù thỏa đáng khi có sự cố xảy ra.

- Lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp

Hàng hoá gửi về sẽ được áp dụng 3 hình thức thông dụng, đường bộ, đường biển, đường hàng không. Mỗi hình thức gửi hàng sẽ có ưu điểm và hạn chế riêng, đối với những ai gửi hàng nhiều số lượng lớn, người gửi nên chọn đường biển. Còn đối với đơn hàng gửi đi số lượng ít, nhỏ lẻ, nên gửi hàng bằng đường bộ để tiết kiệm chi phí, gửi hàng an toàn.

Vận chuyển hàng bằng đường bộ an toàn

- Mẹo tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Cách tốt nhất là tăng số lượng đặt hàng Trung Quốc giá rẻ, hàng hoá đặt càng nhiều, vận chuyển càng nhiều thì chi phí mua và chi phí vận chuyển càng thấp.

Người mua có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển riêng lẻ hoặc đặt hàng Trung Quốc trọn gói tại VHE thông qua dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp. Nếu cần được hỗ trợ và tiếp nhận đơn hàng, người gửi vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty VHE

Địa chỉ: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T.Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 18 15 45

Website: https://vhe.vn/

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/ 

Bài, ảnh: P. V