Vẻ đẹp lai hút hồn của con gái diễn viên Lê Hóa thi Miss Universe Vietnam

06/09/2023 - 08:08

Emma Lê khiến nhiều khán giả xuýt xoa với vẻ đẹp lai vô cùng ấn tượng, nữ diễn viên hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ tại Miss Universe Vietnam 2023.

Sau khi xuất hiện trên trang chủ Miss Universe Vietnam, bức hình của Emma Lê nhận được lượt tương tác lớn cùng nhiều lời khen ngợi vì gương mặt lai Tây xinh đẹp, cuốn hút.

Emma Lê tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế. Người đẹp gây chú ý nhờ đường nét thanh tú và đôi mắt sâu sắc sảo.

Cô có cha là người Tây Ban Nha, mẹ là diễn viên Lê Hóa. Thừa hưởng năng khiếu từ mẹ, người đẹp tham gia diễn xuất từ năm 3 tuổi, góp mặt trong nhiều bộ phim như Tuyết nhiệt đới, Mẹ ác ma - cha thiên sứ và mới đây là phim điện ảnh Chị chị em em 2.

Emma Lê và diễn viên Lê Hóa cùng nhau tham gia một sự kiện.

Từ nhỏ, Emma đã sống cùng cha mẹ và em trai ở Việt Nam. Ngoài tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, Emma còn giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Sở hữu sắc vóc ấn tượng, Emma nhận nhiều lời mời làm người mẫu ảnh và xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn.

Ngoài công việc người mẫu, cô từng đóng MV quảng cáo với Sơn Tùng M-TP, Đã đến lúc (Soobin Hoàng Sơn), 1 cọng tóc mai (Tóc Tiên),...

Đến với cuộc thi, Emma chia sẻ: "Tôi nghĩ đã đến lúc tự khai phá bản thân mình. Vừa kết thúc việc học thì đây là con đường mới mà Emma muốn mình đặt chân đến và bản thân cần phải bản lĩnh, kiên định và dám đối diện với nhiều thử thách hơn".

Emma tiết lộ có tính cách háo thắng, cầu tiến, quyết liệt và nghiêm túc theo đam mê.

Trên trang Instagram với hơn 56k lượt theo dõi, chân dài nhận được nhiều lời khen bởi vóc dáng săn chắc và vòng eo siêu nhỏ. Người đẹp 22 tuổi thường xuyên đăng tải những bức ảnh với phong cách biến hóa đa dạng từ ngọt ngào, thanh lịch đến cá tính, nóng bỏng.

Emma Lê cũng cho biết, dù có mẹ là diễn viên và ảnh hưởng nhiều từ mẹ xong cô thường chủ động tìm công việc, tự làm việc với đối tác.

Hiện tại, người đẹp không ngừng trau dồi, cải thiện những thiếu sót và sẵn sàng cho hành trình sắp tới tại Miss Universe Vietnam 2023.

Theo Vietnamnet