Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại công ty thám tử tư Thăng Long

25/11/2022 - 10:30

Việc không lựa chọn kỹ đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử uy tín, chất lượng khiến cho khách hàng gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Vì thế, việc lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín là điều cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Vì sao nên sử dụng dịch vụ thám tử tại thám tử tư Thăng Long. Để xem có nên chọn công ty này làm “đối tác tin cậy” cho mình hay không nhé.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thám tử tại thám tử tư Thăng Long

Tồn tại hơn 15 năm trong nghề, thám tử tư Thăng Long tự hào là công ty cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu cho khách hàng trên khắp mọi miền. Hiện nay, công ty đang cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê thám tử tư cho các cá nhân hay tổ chức. 

Với các dịch vụ cực kỳ đa dạng và được đảm bảo về chất lượng, kèm theo đó là kỹ năng nghiệp vụ cao cùng sự tận tâm, nhiệt huyết trong việc thấu hiểu khách hàng, Thám tử tư Thăng Long nhất định sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn khi muốn sử dụng dịch vụ thám tử.

Những lý do nên sử dụng dịch vụ thuê thám tử tại công ty thám tử tư Thăng Long:

  • Công ty có đội ngũ thám tử có trình độ chuyên môn cao, kết hợp cùng các thiết bị tiên tiến luôn được cập nhật một cách nhanh chóng. Nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác cũng như giải quyết các tình huống có thể xảy ra.
  • Đảm bảo thông tin chính xác và khách quan nhất.
  • Công ty có uy tín lâu năm, do đó đảm bảo có giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật.
  • Có hợp đồng rõ ràng và được báo giá cụ thể.
  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
  • Công ty cực kỳ tôn trọng khách hàng, thể hiện qua việc công ty sẽ tiêu hủy toàn bộ các thông tin về khách hàng sau khi kết thúc điều tra.
  • Chi phí thuê hợp lý và được đảm bảo về chất lượng.
  • Cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin của khách hàng.
  • Hành sử cẩn trọng và không để lại dấu vết.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thám tử

Khi sử dụng dịch vụ thám tử tư quý khách sẽ được thu thập những thông tin đúng nhất. Đặc biệt, cùng những kỹ năng chuyên nghiệp của các thám tử, sẽ dễ dàng thu thập các thông tin chi tiết, chính xác trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, quý khách sẽ có đầy đủ các bằng chứng xác thực bằng hình ảnh, giấy tờ, đoạn ghi hình..., mà không cần phải trực tiếp theo dõi. Bên cạnh đó, bạn sẽ được các công ty cung cấp dịch vụ đảm bảo an toàn về thông tin của mình. 

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê thám tử

Để đảm bảo quá trình sử dụng dịch vụ thuê thám tử được diễn ra một cách thuận lợi và tránh khỏi những tình huống đáng tiếc xảy ra. Quý khách cần phải lưu ý một vài điều sau:

  • Tìm kiếm đơn vị đảm bảo có giấy phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Bởi vì hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị hoạt động mà không có giấy phép.
  • Các đơn vị hoạt động bất chính thường sẽ hoạt động mà không công bố các thông tin về mã số thuế, tài khoản ngân hàng, thông tin người đại diện pháp luật.. Bạn có thể cân nhắc để tìm được đơn vị đáp ứng tốt nhu cầu của mình.
  • Thông tin địa chỉ văn phòng hay điện thoại, email có khi chỉ là những thông tin ảo. Chỉ có thông tin chi tiết trên website là giúp khách hàng nắm được và tìm hiểu rõ quá trình hoạt động của công ty.
  • Hãy tham khảo những đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để cân đo đong đếm độ tin cậy của đơn vị này.

Thám tử tư Thăng Long tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu trên. Do đó, nếu muốn sử dụng dịch vụ thám tử uy tín, quý khách có thể liên hệ ngay với công ty để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ

CN1: Phòng 201, Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

CN2: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CN3: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

CN4: Số 74 Đường Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

CN5: 47/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

CN6: 20 Đường 25/4 Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

CN7: Phòng 201,Tầng 2,Tòa Serepok Tower, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 098.338.3885 - 098.325.5385

Website: thamtututhanglong.vn

Bài , ảnh: HÙNG NGUYỄN