Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

14/05/2022 - 14:58

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc nổi bật tại bãi Trường là bãi biển tự nhiên trong Top 100 điểm đến hấp dẫn trên thế giới thuộc TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Công trình được đánh giá là rất đặc biệt khi sở hữu quỹ đất được cấp phép lâu dài tại Phú Quốc mang đến những cơ hội “cực chất” cho các nhà đầu tư.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của đảo Ngọc hiện nay, thì khu vực bãi Dài đã có nhiều sự thay đổi mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách du lịch, trở thành nơi đầu tư kinh doanh. Nơi đây con trở thành niềm tự hào của người dân tại Phú Quốc khi được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến như là điểm du lịch chất lượng và đáng để trải nghiệm.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Sau đây, nhà Today sẽ giới thiệu đến quý khách những thông tin cụ thể về vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc và có những đánh giá của mình về đặc điểm này. Xin mời quý khách cùng theo dõi.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc nổi bật tại bãi Trường - Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới

Sở hữu vị trí đẹp tại thị trấn An Thới (TP. Phú Quốc)- dự án Meyhomes Capital Phú Quốc chỉ cách khu vực bãi Trường khoảng 100m, là nơi sở hữu bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp và là một trong số những điểm đến hàng đầu của du khách trên thế giới.

Bãi Trường - Phú Quốc

Bãi Trường được biết đến là bãi biển đẹp với khung cảnh tự nhiên hoang sơ, có sự đầu tư về cơ sở vật chất phục vụ khách du lịch. Nổi bật với bãi biển cát trắng kéo dài hàng km, cùng nhiều khoảng không gian xanh tự nhiên, nước biển trong vắt và khí hậu ôn hòa, nhiều ánh nắng.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc nằm gần khu vực bãi Trường được nhà Today đánh giá là mang lại nhiều lợi thế với hướng view đẹp ra biển, cảm nhận không gian mát mẻ, trong lành, địa điểm ngắm bình minh trên biển tuyệt đẹp. Du khách khi trải nghiệm không gian tại bãi Trường cũng là đang tận hưởng 1 trong 2 bãi biển đẹp nhất tại thành phố du lịch Phú Quốc.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có hạ tầng giao thông phát triển, nhiều dịch vụ du lịch chất lượng cao

Vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng tại thị trấn An Thới nằm ngay tuyến đường ĐT.975, đường đại lộ Bình Minh, đại lộ trung tâm An Thới và đại lộ Hoàng Hôn. Đây đều là những tuyến đường du lịch nổi tiếng và có ý nghĩa quan trọng trong quá trình kết nối giao thông trên đảo Phú Quốc của người dân, cũng như du khách.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc

Với điều này đã giúp dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có được nhiều lợi thế khi nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông rất phát triển, rút ngắn khoảng cách di chuyển, đảm bảo cảm giác thoải mái trong hành trình của khách du lịch. 

Ngoài ra, xung quanh khu vực xây dựng quần thể nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Meyland còn có nhiều hoạt động dịch vụ chất lượng cao tạo nên hệ sinh thái du lịch đẳng cấp quốc tế. Du khách có thể thoải mái trải nghiệm tất cả các hoạt động đặc sắc trong bán kính từ vài trăm mét xung quanh khu vực bãi Trường.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 2022】

Meyhomes Capital Phú Quốc - địa điểm thuận lợi để kinh doanh du lịch và dịch vụ

Cùng với quá trình đầu tư nâng cấp hạ tầng tại bãi Trường nói riêng và Phú Quốc nói chung đã thu được lượng lớn du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm. Đặc biệt, trong đó lượng khách du lịch quốc tế đến với Phú Quốc ngày càng tăng và trong đó có bãi Trường là điểm đến được nhiều người lựa chọn.

Trong khi đó, bãi Trường hiện không đáp ứng đủ nhu cầu của du khách bởi số lượng phòng lưu trú chất lượng cao còn hạn chế và các dịch vụ tiện ích cũng chưa đáp ứng tốt. Vì vậy, với dự án chất lượng cao, nhưng Meyhomes Capital Phú Quốc của chủ đầu tư Meyland sẽ là một giải pháp bổ sung những dịch vụ chất lượng cao thỏa mãn nhu cầu của khách du lịch, nhất là khách quốc tế.

Trên đây là một vài thông tin giới thiệu và đi sâu vào phân tích vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc của chủ đầu tư Meyland đang thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Hi vọng những nội dung được chuyên gia Nhà Today chia sẻ đã giúp ích rất nhiều cho quý khách. 

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, TP  Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH

 

Liên kết hữu ích