Wilder nhận kèo thách đấu 50 triệu đô của Anthony Joshua

26/04/2018 - 19:51

Ngay sau khi Anthony Joshua lên tiếng 'chỉ đấu với Wilder nếu nhận kèo 50 triệu USD cho người thắng', võ sĩ Wilder đã khẳng khái nhận lời.

Võ sĩ Wilder nhận kèo thách đấu 50 triệu đô của Anthony Joshua

Hiện tại, Anthony Joshua đang là võ sĩ quyền Anh nắm giữ 4 đai vô địch: WBA, IBF, WBO và IBO. Anh có thể trở thành người đầu tiên trong lịch sử thống nhất cả 5 đai vô địch hạng nặng, nếu giành nốt đai WBC do Wilder đang nắm giữ.

Anthony Joshua (trái) có thể trở thành người đầu tiên trong lịch sử thống nhất 5 đai danh giá của quyền Anh thế giới, nếu đánh bại Wilder để giành nốt đai WBC. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Anthony Joshua đăng tải video cho biết "Chỉ nhận lời thách đấu Wilder nếu có 50 triệu USD cho người thắng cuộc". Rõ ràng, chiêu dùng tiền "rung cây nhát khỉ" của Joshua không thể khiến cho Wilder nao núng.

Chỉ sau vài tiếng Anthony Joshua đăng tải video, Wilder cũng đăng video đáp trả với tuyên bố: "Tiền đã có sẵn trong túi xách. Tôi cũng gửi email cho anh và hi vọng anh không chạy trốn". Đáp trả trên mạng xã hội, Anthony Joshua viết ngắn gọn: "chiến thôi". Trận chiến lịch sử giữa hai võ sĩ này dự kiến diễn ra trong tháng 9-2018.

Muller chỉ ra nhược điểm khiến Bayern "ngã ngựa" trước Real

Dù có được bàn thắng dẫn trước nhưng Bayern đã để thua ngược Real trong trận bán kết lượt đi Champions League. Hùm xám tung ra 17 cú dứt điểm nhưng chỉ có 1 bàn thắng, trong khi Real chỉ cần 7 cú dứt điểm để có 2 bàn.

Chân sút người Đức - Muller tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của cả đội: "Bayern chơi quá ngây thơ và bỏ lỡ những cơ hội rõ rệt để ghi bàn. Đáng ra, chúng tôi phải mừng khi tạo được vô số cơ hội. Nhưng Bayern đã không tận dụng được, ngược lại còn để cho Real phản công và thua ngược.

Điều này không giống với hình ảnh của chúng tôi trong vài tuần gần đây. Nhưng Bayern sẽ không từ bỏ, chúng tôi vẫn còn trận lượt về. Nếu muốn thắng Real, chúng tôi cần phải mang bộ mặt của những "sát thủ" thực sự trên hàng công".

Theo TRỌNG PHÚ (VOV)