Xem trực tiếp U22 Việt Nam gặp U22 Trung Quốc trên kênh nào?

07/09/2019 - 11:42

Lúc 17 giờ ngày 8-9, đội tuyển U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán với U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink trên sân Huangshi Olympic Sports Center

Trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp Trung Quốc sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTC1, Next Sports và kênh Youtube, Facebook của LĐBĐ Việt Nam

Theo thông báo từ Next Media, đơn vị này đã có bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U22 Việt Nam gặp U22 Trung Quốc vào lúc 17 giờ ngày 8-9 trên sân Huangshi Olympic Sports Center ở Vũ Hán, Trung Quốc. Đây là trận đấu rất thú vị bởi lần đầu tiên, 2 người bạn Guus Hiddink và Park Hang-seo sẽ có dịp so tài với nhau với tư cách HLV trưởng 2 đội tuyển cấp độ Quốc gia.

HLV Park Hang-seo và HLV lừng danh người Hà Lan Guus Hiddink từng cùng nhau dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc lọt vào đến bán kết World Cup 2002. Chính vì vậy mà lần tái ngộ này hứa hẹn sẽ diễn ra cực kì hấp dẫn.

Theo Next Media, trận đấu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam sẽ được kênh VTC1, mạng xã hội Facebook và Youtube của Next Sports, Facebook và Youtube của LĐBĐ Việt Nam truyền hình trực tiếp để phục vụ đông đảo người hâm mộ Việt Nam. 

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã mang sang Trung Quốc 25 cầu thủ, trong đó đáng chú ý là việc ông tăng cường tiền đạo Tiến Linh, vốn vừa thi đấu xong trận gặp tuyển Việt Nam vào ngày 5-9 vừa qua.

Theo Người lao động