Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

  • Không để học sinh nhịn ăn sáng đến trường

    Không để học sinh nhịn ăn sáng đến trường

    02-02-2021 04:22

    Thời gian qua, Trường THCS Trần Hưng Đạo (phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) có rất nhiều hoạt động chăm lo cho học sinh, không chỉ việc giảng dạy và học tập, mà còn chú trọng đến sức khỏe, cũng như tinh thần cho các em. Điều đó đã giúp các em học sinh thêm gắn kết với giáo viên, nhà trường, tập trung học tập tốt.

  • Công an huyện Châu Thành tặng 50 phần quà cho người nghèo

    Công an huyện Châu Thành tặng 50 phần quà cho người nghèo

    01-02-2021 14:56

    Sáng 1-2, Đoàn ủy Công an huyện Châu Thành (An Giang) trao 50 phần quà Tết cho các hộ dân nghèo trên địa bàn xã Hòa Bình Thạnh.

  • Cả 2 vợ chồng đều bệnh nặng cần giúp đỡ

    Cả 2 vợ chồng đều bệnh nặng cần giúp đỡ

    28-01-2021 06:24

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của gia đình ông Nguyễn Hùng Tâm (56 tuổi, ngụ ấp Hòa Lợi 3, xã Vĩnh Lợi, Châu Thành, An Giang) khi ông mắc căn bệnh gout vô căn và vợ là bà Châu Thị Tuyết Chị (52 tuổi) mang trong người căn bệnh suy thận cấp, giảm tiểu cầu. Những ngày tháng chạy chữa ở bệnh viện nhiều năm qua đã làm gia đình trở nên khánh kiệt.

  • 2 hoàn cảnh đáng thương cần trợ giúp

    2 hoàn cảnh đáng thương cần trợ giúp

    21-01-2021 02:54

    Đó là hoàn cảnh của bà Trần Thị Chấm (sinh năm 1960, ngụ ấp Tân Thành, xã Vĩnh Thành, Châu Thành) bị tai biến nằm liệt giường và anh Nguyễn Văn Hậu (ngụ ấp Phú Hiệp, xã An Bình, Thoại Sơn) bị thuốc trừ sâu văng vào mắt gây tổn thương mà không đủ tiền đến bệnh viện điều trị.

  • Người phụ nữ nghèo bị tai nạn giao thông cần được giúp đỡ

    Người phụ nữ nghèo bị tai nạn giao thông cần được giúp đỡ

    19-01-2021 03:24

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của bà Nương Suông (70 tuổi, ngụ ấp Trung Sơn, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) bị tai nạn giao thông dẫn đến gãy xương đùi. Hiện tại, hoàn cảnh quá khó khăn nên bà không đủ tiền cho cuộc phẫu thuật.

  • 2 người đàn ông đau bệnh cần được giúp đỡ

    2 người đàn ông đau bệnh cần được giúp đỡ

    14-01-2021 05:18

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của ông Dương Phú Buôi (ngụ ấp Tây Bình, xã Vĩnh Trạch, Thoại Sơn) và ông Võ Hải Minh (ngụ ấp hòa Thành, xã Định Thành, Thoại Sơn, An Giang) khi cả 2 đều đau bệnh nhưng không có tiền điều trị.

  • Một bệnh nhân nghèo cần được giúp đỡ

    Một bệnh nhân nghèo cần được giúp đỡ

    12-01-2021 06:26

    Hoàn cảnh đáng thương đang rất cần những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ là em Dương Thị Mỹ Ngọc (sinh năm 2000, ngụ ấp Mỹ Hóa 3, xã Tân Hòa, Phú Tân). Lớn lên thiếu vắng tình thương của cha mẹ, Mỹ Ngọc ra đời sớm để kiếm tiền nhưng không được bao lâu thì lại phát hiện mắc nhiều bệnh cùng lúc: suy tủy xương, u nang, thiếu máu và loét dạ dày, trong khi điều kiện kinh tế gia đình hết sức khó khăn. Sau thời gian chạy chữa, gia đình đành đưa em về nhà.

  • Bàn giao 20 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo Thoại Sơn

    Bàn giao 20 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo Thoại Sơn

    11-01-2021 19:00

    Chiều 11-1, UBMTTQ Việt Nam huyện Thoại Sơn phối hợp UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang tổ chức lễ bàn giao 20 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Thoại Sơn. Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng; Bí thư huyện ủy Thoại Sơn Phạm Minh Tâm; Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Thoại Sơn Lê Hữu Nghị đã đến tham dự.

  • Nước mắt vợ hiền!

    Nước mắt vợ hiền!

    07-01-2021 04:12

    Câu chuyện người vợ già tảo tần hôm sớm bán khoai nuôi chồng lâm bệnh đã quen thuộc với người dân ở Khu dân cư Sông Hồng (khóm Tây Huề 2, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang) mấy tháng nay. Những ngày tới đây, người vợ ấy sẽ không biết làm thế nào trước gánh nặng nợ nần vì chi phí chạy chữa cho chồng còn nặng trĩu trên vai.

  • Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 608 triệu đồng

    Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 608 triệu đồng

    07-01-2021 04:06

    Năm 2020, Ban Công tác Xã hội – Từ thiện Báo An Giang tiếp nhận tổng số tiền trên 533 triệu đồng của bạn đọc chuyển hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Trong đó, Câu lạc bộ Thứ Bảy (phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) hỗ trợ 207 triệu đồng. Từ số tiền này và trích quỹ Xã hội-Từ thiện Báo An Giang đã chi hỗ trợ 171 trường hợp khó khăn, bệnh tật hơn 608 triệu đồng.

  • Hoàn cảnh đáng thương cần được giúp đỡ

    Hoàn cảnh đáng thương cần được giúp đỡ

    05-01-2021 06:49

    Đó là em Mai Thị Mỹ Ngọc (19 tuổi, ngụ số 334, tổ 14, ấp Long Hòa, xã Long Điền A, Chợ Mới, An Giang) bị trật khớp háng đã hơn 2 năm nay nhưng gia đình quá khó khăn, không đủ tiền cho em chạy chữa.

  • Bàn giao 20 căn nhà Đại đoàn kết hộ nghèo Thoại Sơn

    Bàn giao 20 căn nhà Đại đoàn kết hộ nghèo Thoại Sơn

    31-12-2020 13:46

    Chiều 30-12, UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp UBMTTQ Việt Nam huyện Thoại Sơn tổ chức lễ bàn giao 20 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện.

  • Tấm lòng của cô giáo

    Tấm lòng của cô giáo

    31-12-2020 04:59

    33 năm gắn bó với Trường Tiểu học “B” Mỹ Hiệp (xã Mỹ Hiệp, Chợ Mới, An Giang) cũng là ngần đó thời gian cô Bùi Thị Bé Hai vừa đóng vai cô giáo, vừa như “cô tiên” nhỏ thầm lặng giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường, không vì khó khăn mà phải bỏ học giữa chừng.

  • Hai hoàn cảnh khó khăn cần được trợ giúp

    Hai hoàn cảnh khó khăn cần được trợ giúp

    31-12-2020 04:50

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của anh Võ Anh Khoa (36 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Định Thành, Thoại Sơn, An Giang) bị hỏng giác mạc không tiền chữa trị và em Trần Trạng (ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn) bị tai nạn gây thương tật ở chân không tiền đến bệnh viện chữa trị đến nơi đến chốn.

  • Trao tiền bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ ông Lâm Vĩnh Thanh

    Trao tiền bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ ông Lâm Vĩnh Thanh

    25-12-2020 06:34

    Đại diện Ban Công tác Xã hội-Từ thiện Báo An Giang vừa đến thăm và trao cho ông Lâm Vĩnh Thanh (ngụ ấp Thị, thị trấn Chợ Mới, Chợ Mới) - nhân vật trong bài viết “Cảnh khó khăn của 2 gia đình” hơn 4,6 triệu đồng. Đây là số tiền bạn đọc Báo An Giang gửi hỗ trợ ông Thanh có điều kiện trị bệnh. Trước đó, bạn đọc đã hỗ trợ ông Thanh 7 triệu đồng.

  • Tấm lòng của vị linh mục

    Tấm lòng của vị linh mục

    25-12-2020 06:29

    Phê-rô Trần Văn Quắn (cha sở Giáo xứ Núi Tượng, xã Vọng Đông, Thoại Sơn, An Giang) được người dân địa phương yêu mến bởi nhiều hoạt động thiện nguyện, trong đó có việc hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường, xây dựng nhà cho người nghèo, hỗ trợ người đau bệnh, nơi chôn cất cho người thiếu đất nếu không may họ qua đời.

  • Trưởng ban Trị sự hết lòng vì xã hội

    Trưởng ban Trị sự hết lòng vì xã hội

    24-12-2020 05:58

    Với cương vị là Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Mỹ Khánh, ông Trương Văn Tép (sinh năm 1937, ngụ ấp Bình Hòa 1, xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang) được nhiều người biết đến trong việc đóng góp và vận động đóng góp giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa. Đồng thời, ông còn là người tích cực xây dựng tốt các mối quan hệ gắn kết trong nhân dân, góp phần không nhỏ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Người đàn ông bị tai nạn giao thông cần được giúp đỡ

    Người đàn ông bị tai nạn giao thông cần được giúp đỡ

    15-12-2020 05:20

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của anh Từ Văn Lợi (46 tuổi, ngụ tại khóm Phó Quế, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang). Anh Lợi bị tai nạn giao thông trên đường đi làm về nhà dẫn đến chấn thương sọ não. Gia đình đã cố gắng chạy chữa cho anh 3 tháng qua, nhưng đến nay nguồn tiền đã cạn kiệt, không còn khả năng lo cho anh trong những ngày tháng sắp tới.

  • Ông ba Tre của bà con nghèo

    Ông ba Tre của bà con nghèo

    10-12-2020 04:59

    Như phần lớn người dân ở xứ đạo, sau khi con cái yên bề gia thất, ông Nguyễn Văn Tre (68 tuổi, ngụ ấp Phú Quới, xã Phú Thành, Phú Tân, An Giang) dành toàn tâm lo việc xã hội – từ thiện. Sự đóng góp tích cực của ông nói riêng, của Đội từ thiện ấp Phú Quới nói chung đã góp phần xây dựng miền quê Phú Thành ngày càng khởi sắc, xóa dần khoảng cách vùng sâu với các xã lân cận để tăng tốc phát triển.

  • Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 24 triệu đồng

    Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 24 triệu đồng

    09-12-2020 04:42

    Anh Việt (CLB Thứ Bảy) vừa đến tòa soạn nhờ chuyển hỗ trợ anh Nguyễn Hoàng Tráng 3 triệu đồng, em Phan Đăng Phúc 5 triệu đồng và anh Ngô Hoài Thanh 3 triệu đồng, góp phần giúp 3 gia đình có điều kiện giải quyết khó khăn trước mắt.