Xưởng may ATLAN - Nơi nhận may đồng phục theo yêu cầu giá rẻ tại Tiền Giang

14/05/2024 - 09:21

ATLAN đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vải nguyên liệu cho các xưởng may áo thun, công ty và 10 năm kinh nghiệm trong mảng may áo thun đồng phục tại Tiền Giang, cũng như các khu vực lân cận.

Đồng Phục ATLAN - Xưởng may áo thun đồng phục uy tín

Với lợi thế là đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, Đồng phục ATLAN chuyên sản xuất các loại đơn hàng áo thun trơn poly, cotton 100%, cotton 65/35, cho các shop sỉ áo thun, áo đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp, lớp học, áo cặp, áo gia đình… ATLAN luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu trong việc làm áo thun theo yêu cầu của mình một cách nhanh chóng - bền đẹp - giá rẻ hợp lý.

Xưởng may ATLAN

Để có chỗ đứng vững trên thị trường, ATLAN đã đầu tư mạnh mẽ về hệ thống máy móc, chủ động trong tất cả các khâu sản xuất, thêu logo, in chuyển nhiệt, nhận may theo mẫu… Với đội ngũ designer chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ biến ý tưởng của khách hàng thành sản phẩm thực, mọi yêu cầu in áo thun đều được đơn vị đáp ứng, dù bạn chỉ in một áo duy nhất.

Đặc biệt, ATLAN tự tin rằng mỗi một sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đảm bảo về mặt chất lượng, giá rẻ so với những đơn vị sản xuất khác trên thị trường. Xưởng may Đồng phục ATLAN hiện được đánh giá là một trong những công ty may đồng phục tốt tại Tiền Giang nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Tại sao bạn nên chọn Xưởng may ATLAN?

Hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động: Xưởng may ATLAN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề sản xuất và may áo thun đồng phục. Tại đây, quy tụ một đội ngũ thợ, chuyên gia có tay nghề cao trong in và sản xuất áo thun.

Hỗ trợ khách hàng chu đáo: Đến với dịch vụ may áo thun đồng phục của ATLAN, khách hàng sẽ nhận được một dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tâm, chu đáo nên đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.

Chất lượng đảm bảo: Xưởng may ATLAN cam kết khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, đồng thời đơn vị cũng luôn đưa ra mức giá rẻ và cạnh tranh trên thị trường.

ATLAN nhận may đồng phục theo yêu cầu

Cam kết của Công ty ATLAN với khách hàng

  • Giá tận xưởng và luôn cạnh tranh trên thị trường bởi Atlan có lợi thế về nguồn vải nguyên liệu.
  • Sản xuất đúng 100% so với mẫu mà khách yêu cầu thiết kế.
  • Báo giá nhanh và chi tiết.
  • Giao hàng đúng hẹn, đúng hợp đồng.
  • Hàng chất lượng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao.
  • Từ chối ngay nếu không đủ năng lực đáp ứng được đơn hàng.

Thông tin liên hệ ATLAN:

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM, Việt Nam
  • Hotline: 093.208.75.42
  • Website: https://dongphucatlan.vn/

Bài, ảnh: P.V