Xưởng may ATLAN - Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu tại An Giang

22/06/2023 - 09:07

Xưởng may đồng phục ATLAN với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, in áo lớp, áo thun, áo đồng phục, quần Jeans… và nhận thiết kế áo thun đồng phục giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng tại An Giang.

Nhờ có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực in và sản xuất áo đồng phục, áo lớp, áo nhóm... Xưởng may ATLAN đã trở thành nhà cung cấp sỉ lẻ áo thun đồng phục cho hàng trăm khách hàng trên cả nước. Khách hàng của ATLAN chủ yếu là các tập đoàn, công ty lớn có tiếng tại Việt Nam, trong đó có thể kể đến, như: Cocacola, Vingroup, Co.opMart, Viettel...

Từ khi xuất hiện trên thị trường, ATLAN đã hoạt động theo phương châm "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp". Nhờ đó, ATLAN tự tin khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và đầy nhiệt huyết. Nhờ đó mà thương hiệu đồng phục ATLAN luôn được đánh giá là một trong những công ty may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng tại An Giang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

ATLAN sở hữu một hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến nên luôn chủ động được trong tất cả các khâu sản xuất, thêu logo, nhận may theo mẫu, in chuyển nhiệt…

Bên cạnh đó, đội ngũ designer có tay nghề cao sẵn sàng hỗ trợ thực hiện thành sản phẩm thực từ ý tưởng của khách hàng, mọi yêu cầu về in áo thun đều được Atlan đáp ứng, dù bạn chỉ in 1 áo duy nhất.

Đặc biệt, ATLAN tin rằng mỗi sản phẩm khi trao đến tay khách hàng đều đảm bảo về mặt chất lượng, có giá rẻ cạnh tranh trên thị trường so với những đơn vị khác.

Tại sao bạn nên chọn Xưởng may Atlan?

20 năm kinh nghiệm trong nghề: Xưởng may Atlan đã hoạt động hơn 20 năm trong nghề sản xuất và may áo thun. Tại đây đều là những chuyên gia đi đầu trong sản xuất áo thun.

Hỗ trợ khách hàng chu đáo: Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của Atlan vô cùng chu đáo, tận tâm sẽ giúp các bạn cảm thấy được sự quan trọng của các bạn.

Chất lượng đảm bảo: Atlan cam kết 100% khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và sẽ quay lại ở những lần tiếp theo.

Cam kết của Xưởng may ATLAN:

Giá tận xưởng và luôn cạnh tranh trên thị trường, bởi công ty Atlan có lợi thế về nguồn vải nguyên liệu.

Sản xuất đúng 100% so với mẫu thiết kế.

Báo giá nhanh và chi tiết.

Giao hàng đúng hẹn, đúng hợp đồng.

Sản phẩm luôn chất lượng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao.

Từ chối ngay nếu không đủ năng lực đáp ứng đơn hàng.

Thông tin liên hệ đến ATLAN:

Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 093.208.75.42

Website: https://aothunnhatban.vn

Bài, ảnh: P.V