Your Phone trên Windows Insiders bắt đầu hỗ trợ 2 SIM

27/07/2019 - 08:44

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật mới nhất dành cho ứng dụng Your Phone trên Windows Insiders, nhằm mang đến khả năng hỗ trợ 2 SIM cho ứng dụng này.

Your Phone lại tiếp tục được bổ sung khả năng mới Ảnh: Microsoft

Theo Neowin, điều đó có nghĩa là giờ đây nó sẽ cho phép người dùng sử dụng cả hai thẻ SIM trong thiết bị của mình để gửi và nhận tin nhắn thông qua ứng dụng Your Phone trên máy tính để bàn.

Analy Otero Diaz, trưởng nhóm quản lý chương trình cao cấp của Microsoft, đã công bố bản cập nhật mới thông qua Twitter. Mặc dù vậy, chưa có thông tin cho thấy thời điểm nào tính năng mới đến với người dùng thông thường.

Được biết, hỗ trợ hai SIM chỉ là một trong những tính năng mới nhất trong một loạt cải tiến mà Your Phone nhận được từ Microsoft trong thời gian gần đây. Đầu tháng này, tính năng đồng bộ hóa thông báo của Your Phone trên Windows 10 đã xuất hiện trên tất cả điện thoại Android. Trước đó, ứng dụng cũng đã nhận được tính năng gửi và nhận tin nhắn MMS, cũng như tùy chọn lưu ảnh trực tiếp vào máy tính.

Với bản cập nhật mới nhất, Your Phone ngày càng trở thành một phần chính trong nỗ lực của Microsoft nhằm hợp lý hóa các sản phẩm của mình trên các nền tảng.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)