YouTube Premium thêm tính năng tự động tải xuống các video gần đây

15/07/2019 - 19:57

Dịch vụ dựa trên thuê bao YouTube Premium, vừa bổ sung tính năng lưu video từ các kênh yêu thích và các chủ đề gần đây để giúp mọi người xem ngoại tuyến.

Tính năng mới hiện triển khai dần cho chủ nhân YouTube Premium Ảnh: AFP

Theo SlashGear, tính năng mới cho phép người dùng đảm bảo họ luôn có quyền truy cập vào các video quan tâm nhất khi không có mạng Wi-Fi, có băng thông di động hạn chế hoặc bên ngoài khu vực dịch vụ di động của họ.

Khả năng tự động tải xuống cho phép lưu toàn bộ video mà người dùng có thể muốn xem tại một thời điểm, ví dụ như các video tải lên gần đây nhất từ một kênh hoặc chủ đề cụ thể đang xem.

Người dùng được cung cấp các tùy chọn tải xuống tự động mới này trong phần Downloads của ứng dụng.

Mỗi tùy chọn tải xuống hàng loạt hiển thị kênh hoặc chủ đề, có bao nhiêu video được bao gồm trong đó và tổng thời lượng của video. Ví dụ, một người nào đó đăng ký kênh hài, có thể sử dụng tính năng này để nhanh chóng tải xuống một loạt video được cập nhật gần đây để xem khi ngoại tuyến.

Người dùng có thể chọn thủ công các chủ đề và kênh mà họ muốn tải về xem ngoại tuyến. Có vẻ như sau khi các lựa chọn này được thực hiện, ứng dụng sẽ giữ cho các bản tải xuống được cập nhật với nội dung mới mà người dùng chưa xem.

Tính năng mới được triển khai dần cho khách hàng YouTube Premium.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)