'Avengers 4' rò rỉ trước 10 ngày công chiếu

18/04/2019 - 14:25

Đoạn phim quay lén dài 5 phút để lộ một phần nội dung quan trọng của bom tấn nhà Marvel.

Gần đây, một video trích từ phim Avengers: Endgame (Avengers: Hồi kết) trôi nổi trên mạng xã hội, trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Đoạn phim để lộ một phần nội dung của bom tấn được mong chờ nhất năm, đi ngược lại nguyên tắc bảo mật của Disney và Marvel. Tạm thời, hai hãng sản xuất chưa đưa ra phản hồi về chuyện này. 

Poster chính thức của Avengers: Endgame.

Poster chính thức của Avengers: Endgame.

Endgame là phần 4 của loạt phim Avengers, khép lại hành trình của một số siêu anh hùng mang tính biểu tượng trên màn ảnh. Do vậy, nhà sản xuất luôn nỗ lực giấu kín mọi chi tiết. Các hình ảnh xuất hiện trong trailer phim gây bối rối với người hâm mộ, bởi chưa chắc chúng sẽ xuất hiện trong bản phim hơn 3 tiếng chiếu rạp. 

Marvel và Disney thậm chí giữ kín truyện phim với dàn diễn viên góp mặt. Họ chỉ được nhận một phần kịch bản. Riêng "Người Nhện" Tom Holland chỉ được giao cho các câu thoại ngắn của anh, không được biết trước bạn diễn chung trong từng cảnh và diễn xuất theo sự chỉ đạo mơ hồ của hai anh em đạo diễn Russo.

Nam diễn viên 23 tuổi "thất tín" sau nhiều lần lỡ lời tiết lộ nội dung các phim mình tham gia. Năm ngoái, anh chàng hồn nhiên tiết lộ kết cục của nhân vật Người Nhện ở cuối phim Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực).

Tom Holland vai Người Nhện thường lỡ lời tiết lộ nội dung phim. 

Tom Holland vai Người Nhện thường lỡ lời tiết lộ nội dung phim. 

Avengers: Endgame tiếp nối câu chuyện của Infinity War, sau khi ác nhân Thanos búng tay tiêu diệt một nửa số sinh linh trong vũ trụ, nhóm Avengers tìm cách cứu vãn tình thế. Lần này, họ có thêm sự góp mặt của Người Kiến (Paul Rudd) và Captain Marvel (Brie Larson). Phim khởi chiếu toàn cầu và tại Việt Nam từ 26-4.

Theo PHONG KIỀU (Ngôi Sao)