Hội Báo toàn quốc 2018: Lần đầu tiên trao giải cho công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí

06/03/2018 - 19:27

Hội Báo toàn quốc 2018 sẽ diễn ra từ ngày 16-3 đến 18-3-2018, tại Bảo tàng Hà Nội, với sự tham gia của 55 đơn vị. Đây sẽ là ngày hội lớn của những người làm báo và có nhiều hoạt động gắn kết giữa báo chí và công chúng trong thời buổi cách mạng công nghiệp 4.0.

Lãnh đạo Hội nhà báo Việt Nam giới thiệu về Hội báo toàn quốc 2018.

Chiều 6-3, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức họp báo về Hội Báo toàn quốc 2018.

Theo Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hồ Quang Lợi, Hội Báo toàn quốc 2018 là dịp tôn vinh sự phát triển của báo chí, quảng bá sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của nhà báo; đồng thời tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng và những thiết bị công nghệ hiện đại trong làm báo thời đại công nghiệp 4.0

Hội Báo toàn quốc 2018 có sự tham gia của 55 đơn vị đến từ các liên chi hội, chi hội nhà báo, cơ sở đào tạo báo chí, công ty kinh doanh thiết bị làm báo, cùng các gian trưng bày của hội nhà báo các tỉnh, thành ở 8 cụm thi đua và 8 địa phương có gian trưng bày riêng.

Một điểm khác biệt của sự kiện năm nay là có 4 gian trưng bày theo chuyên đề: Báo chí với công tác xây dựng Đảng (Liên chi hội Nhà báo Báo Nhân Dân); Báo chí với Quốc hội và cử tri (Liên chi hội Nhà báo Văn phòng Quốc hội); Báo chí với việc xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động (Cổng thông tin điện tử Chính phủ), Đạo đức người làm báo (Liên chi hội Nhà báo Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Liên chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan báo chí các Ban của Đảng).

Hội Báo toàn quốc 2018 sẽ có có nhiều diễn đàn, hội thảo, giao lưu, tọa đàm, văn nghệ, triển lãm với nhiều chủ đề mới, thiết thực, chuyên sâu về nghề nghiệp. Đặc biệt, lần đầu tiên Ban Tổ chức trao giải cho các công trình nghiên cứu khoa học và nghiệp vụ báo chí xuất sắc.

Theo Báo Tin Tức

 

Liên kết hữu ích