Những điện thoại có thể gập được đã ra mắt

01/02/2019 - 09:03

Điện thoại có thể gập được đang trở thành chủ đề nóng trong vài tháng qua và đây là những mẫu điện thoại gập được đã từng xuất hiện trên thị trường.

Mới nhất, hồi cuối năm ngoái, điện thoại thông minh có thể gập được Royole FlexPai ra mắt gây ấn tượng lớn cho mọi người, nhưng thực tế thiết bị còn nhiều hạn chế trong thao tác sử dụng.

NEC Medias W có trên thị trường từ năm 2013, tuy nhiên chỉ là sản phẩm sử dụng trong nội địa Nhật Bản nên không được nhiều người biết đến.

ZTE Axon M được phát hành năm 2017, nhưng phần mềm không được tối ưu hóa đủ để tận dụng lợi thế của thiết bị, do đó nó cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Nỗ lực của Sony trong một thiết kế có thể gập lại không còn nghi ngờ gì nữa khi từ năm 2012 đã ra mắt Sony Tablet P. Mặc dù sản phẩm bị ảnh hưởng bởi một số vấn đề về hiệu năng, nhưng đây là một trong số ít các thiết bị tồn tại được chứng nhận PlayStation.

LG DoublePlay không hẳn là điện thoại gập được nhưng lại có thêm bàn phím và màn hình phụ, tuy nhiên, đây cũng chính là điểm hạn chế khiến nó trở thành thảm họa của năm 2011, khi khả năng đa tác vụ trên màn hình phụ thường xuyên gặp lỗi.

Samsung DoubleTime tuy không thảm hại như LG DoublePlay nhưng cũng bị lãng quên vì những tính năng mờ nhạt của mình.

Samsung Galaxy Golden cũng rơi vào số phận nhanh chóng bị lãng quên trên thị trường.

Acer ICONIA 6120 năm 2011 là một máy tính bảng có màn hình kép với tất cả tính năng cơ bản của bất kỳ máy tính xách tay thông thường nào vào thời điểm đó.

Kyocera Echo là ví dụ điển hình về phần gập trông thô thiển như vậy. Không có gì về nó là đẹp, ngay cả với cơ chế đặt hai màn hình cạnh nhau.

Theo A.V (VOV)