Samsung chịu bẻ cong lô-gô để hé lộ smartphone màn hình gập

06/11/2018 - 10:26

Trang Facebook Samsung Mobile vừa đăng tải một hình ảnh gợi ý về chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên mà công ty chuẩn bị ra mắt.

Hãng không đưa ra bất cứ chi tiết cụ thể nào về thiết kế của mẫu máy này nhưng lô-gô của Samsung lại được thiết kế cách điệu với chữ S thứ 2 uốn cong. Nhiều người dùng tỏ ra khá thích thú với hình ảnh này và liên tưởng tới chiếc smartphone màn hình gập được đồn đoán lâu nay.

Như chúng ta đã biết, Samsung xác nhận rằng họ sẽ trình làng mẫu smartphone màn hình gập ngay trong năm nay. Dự kiến, tại Hội nghị Nhà phát Triển Samsung 2018 chuẩn bị diễn ra, gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ vén màn giao diện người dùng độc đáo của thiết bị này tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thiết kế của nó vẫn còn là một bí ẩn.


Ảnh minh họa về smartphone màn hình gập của Samsung.

Theo tin đồn trước đây, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có màn hình chính OLED 7,3 inch có thể gập lại và một màn hình phụ OLED 4,6 inch bên ngoài. Khi thiết bị mở ra, màn hình chính 7,3 inch sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm như một chiếc máy tính bảng. Khi được gập lại, màn hình chính hoàn toàn bị giấu đi và người dùng có thể sử dụng màn hình phụ bên ngoài như một chiếc smartphone. Đích thân giám đốc mảng di động của Samsung DJ Koh khẳng định smartphone màn hình gập của Samsung sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và sẽ là thiết bị cao cấp. Mức giá của sản phẩm cũng được đồn đoán khoảng 2.000 USD.

Theo MINH HUỆ (Nghe nhìn Việt Nam)