Kết quả tìm kiếm cho "ngôi mộ Ai Cập cổ đại"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1211

  • Diện áo cách điệu xinh tươi khiến ai cũng phải ngắm nhìn

    Diện áo cách điệu xinh tươi khiến ai cũng phải ngắm nhìn

    24-04-2024 14:55:07

    Nàng có thể ngắm áo cách điệu cả ngày không chán bởi mỗi chiếc áo tựa như một câu chuyện kỳ thú, xinh đẹp và lộng lẫy để bạn khoác lên và tỏa sáng.

  • Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    23-04-2024 08:44:22

    Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.

  • Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    23-04-2024 03:02:34

    Tại xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), phong trào học tập được lan tỏa tích cực. Trong đó, mô hình khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập gắn với xây dựng nông thôn mới luôn được các cấp hội khuyến học chủ động sáng tạo, lồng ghép cách làm hay.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Premier League đang suy yếu như thế nào?

    Premier League đang suy yếu như thế nào?

    19-04-2024 19:09:01

    Như vậy là sau Arsenal và Man City, tới lượt Liverpool đã phải dừng bước ở các đầu trường châu Âu. Ba đại diện mạnh nhất, đang cạnh tranh chiếc Cúp bạc trên xứ sương mù đều đã không thể đi tiếp. Thất bại toàn diện này liệu có phải chỉ là do yếu tố may mắn đơn thuần ở các cặp đấu knock-out?

  • Cả nhà trẩy hội

    Cả nhà trẩy hội

    18-04-2024 17:58:29

    Trống ngực ai cũng đập thình thịch. Phải chăng đó là tiếng trống hội Đền Hùng đã mở? Hẳn là thế rồi. Thì ngày mai cả nhà ông cùng trẩy hội đấy là gì.

  • Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    18-04-2024 06:25:04

    Khác với mô hình tổ tự quản được triển khai nhiều năm nay trong các nhà trọ, chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” là món ăn tinh thần được tổ chức định kỳ bởi Nhà Văn hóa Lao động tỉnh. Hơn 1 năm luân phiên diễn ra ở các nhà trọ trên địa bàn tỉnh, hình thức sinh hoạt mới mẻ này đem đến không khí hào hứng, bổ ích cho người lao động (NLĐ) và thêm sự đồng hành của những đơn vị mới.

  • Tranh chấp quyền sử dụng đất

    Tranh chấp quyền sử dụng đất

    17-04-2024 06:18:27

    Bức xúc vì bản án có hiệu lực pháp luật nhưng hơn 2 năm vẫn chưa được thi hành, bà Lâm Thị Ánh (ngụ tổ 1, ấp Tây Huề, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn) gửi đơn đến các cơ quan chức năng yêu cầu sớm giải quyết.

  • An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    17-04-2024 05:16:11

    Những năm qua, phong trào thi đua yêu nước được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh An Giang triển khai với khí thế, quyết tâm mới, bằng những cách làm linh hoạt, sáng tạo. Phong trào bảo đảm đồng bộ, bài bản ở cả 4 khâu: Phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.

  • Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    16-04-2024 18:49:05

    Du lịch Trung Quốc luôn là một điểm đến mơ ước của nhiều du khách với những di sản văn hóa và lịch sử lâu đời, cùng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Để giúp bạn khám phá đất nước rộng lớn này một cách trọn vẹn nhất, Traveloka mang đến những tour du lịch Trung Quốc độc đáo, được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng du khách.

  • Ai Cập kêu gọi tăng cường viện trợ cho phía Bắc Gaza

    Ai Cập kêu gọi tăng cường viện trợ cho phía Bắc Gaza

    16-04-2024 09:01:04

    Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, ngày 15/4, Bộ trưởng Ngoại giao Ai Cập Sameh Shoukry đã kêu gọi tăng cường viện trợ cho Dải Gaza, đặc biệt là ở phía Bắc, trong cuộc họp tại Cairo với Điều phối viên cấp cao về nhân đạo và tái thiết tại Dải Gaza của Liên hợp quốc (LHQ), bà Sigrid Kaag.

  • Phát hiện những bích họa về các nhân vật thần thoại thành Troy ở Pompeii

    Phát hiện những bích họa về các nhân vật thần thoại thành Troy ở Pompeii

    14-04-2024 20:30:55

    "Căn phòng đen" với những bức bích họa tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ cuộc chiến thành Troy, được coi là một trong những khám phá khảo cổ học nổi bật nhất từng được thực hiện tại Pompeii.