“Bí kíp” mua Set quà Tết 2024 doanh nghiệp sang, xịn, giá thành tốt

09/11/2023 - 15:43

Món quà Tết doanh nghiệp gửi gắm những thông điệp đầy ý nghĩa về truyền thống văn hóa dân tộc, tấm lòng tới người nhận và quảng bá, lan tỏa hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ.

Kinh nghiệm mua Set quà Tết 2024 doanh nghiệp có mức giá tốt nhất dựa vào số lượng đơn hàng nhiều hay ít, dành cho phân phối sỉ, khách hàng thân thiết và đặt ở nơi uy tín để được hưởng ưu đãi. Một trong những nơi trải nghiệm thổi hồn cho những Set quà Tết ấn tượng, ghi dấu ấn khó phai có thể kể tới quà Tết Đầu Tư Thanh.

Set quà Tết 2024 doanh nghiệp gửi gắm những thông điệp ý nghĩa

Set quà Tết doanh nghiệp ẩn chứa những thông điệp khác nhau đến người nhận, không nằm ở giá trị món quà mà thể hiện nhiều tầng ý nghĩa.

Thứ nhất là Set quà Tết thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam bao đời nay. Mỗi khi xuân về là mọi người lại cùng nhau nô nức đi mua sắm giỏ quà đẹp mắt cùng sự vui vẻ, rộn ràng của bầu không khí đoàn viên. Những giỏ quà Tết, hộp quà Tết trở thành nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu trong dịp năm mới.

Thông điệp ý nghĩa chứa đựng trong những Set quà Tết 2024 doanh nghiệp

Thứ hai là Set quà tặng Tết là tấm lòng chân thành, sự tri ân với những người đóng góp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Họ là những đối tác, khách hàng thân thiết luôn ủng hộ và đồng hành cùng chặng đường hoạt động của doanh nghiệp. Việc biếu tặng set quà còn nghệ thuật giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng mới trên thị trường.

Thứ ba là Set quà Tết còn giữ vai trò công cụ marketing giúp doanh nghiệp phủ sóng thương hiệu khắp nơi. Trên set quà tặng có in logo, thông điệp cần truyền tải của doanh nghiệp cùng lời chúc tốt đẹp luôn ghi dấu ấn mạnh mẽ với người nhận. Điều này, giúp lan tỏa hình ảnh công ty và gia tăng nhận diện thương hiệu.

Kinh nghiệm mua Set quà Tết 2024 có mức giá tốt nhất?

Để mua được những Set quà Tết 2024 doanh nghiệp ấn tượng có mức giá tốt nhất cần tùy theo số lượng đơn hàng và một số kinh nghiệm hữu ích sau đây:

Mua Set quà năm mới với số lượng nhiều

Khi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp mua Set quà tặng năm mới với số lượng lớn sẽ được hưởng những ưu đãi tốt nhất về mức giá thành. Tùy theo từng vật phẩm quà tặng, các yêu cầu về mẫu mã, kiểu dáng đóng gói và số lượng nhiều mà khách hàng có được ưu đãi hấp dẫn, thậm chí freeship.

Đặt mua Set quà Tết 2024 số lượng ít

Các doanh nghiệp muốn hưởng những chính sách chiết khấu từ đơn vị cung cấp set quà tặng khi mua số lượng ít hay mua lẻ thì nên đặt hàng sớm. Các đơn vị cung cấp quà tặng năm mới uy tín sẽ có những ưu đãi khác nhau cho khách hàng. Trường hợp mua  3 món quà Tết trở xuống phải trả nguyên mức giá niêm yết sản phẩm. 

Set quà Tết dành cho phân phối sỉ, khách hàng thân thiết

Đối với những khách hàng thân thiết, phân phối sỉ thì đơn vị cung cấp Set quà Tết tin cậy luôn có nhiều chính sách ưu đãi. Khách hàng nếu đặt hàng quà Tết doanh nghiệp số lượng lớn sẽ được tính theo mức giá sỉ dựa trên tổng bill đơn hàng để chiết khấu. Thông thường, các đơn vị sẽ tính mức chiết khấu tối thiểu là 1% hóa đơn và lên đến 30% hóa đơn chiết khấu tối đa. 

Chiết khấu Set quà Tết cho khách hàng VIP, phân phối sỉ

Đặt Set quà Tết ở nơi uy tín để được hưởng ưu đãi

Việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp quà tết uy tín sẽ giúp khách hàng, doanh nghiệp được hưởng những ưu đãi tốt nhất. Không chỉ vậy, chất lượng về sản phẩm quà Tết luôn được đảm bảo hàng đầu cùng chế độ vận chuyển tận tâm, giá thành hợp lý. Ngược lại mua quà Tết ở những địa chỉ không tin cậy sẽ không thể tránh khỏi rủi ro về chất lượng, giá cả.

Đặt set quà Tết ở đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng, hưởng ưu đãi tốt nhất

Trải nghiệm nơi thổi hồn những Set quà Tết ấn tượng

Trên thị trường có vô số những đơn vị cung cấp quà tặng Tết, nhưng giữa một “rừng” bao la như vậy không phải địa chỉ nào cũng khiến khách hàng hài lòng trọn vẹn. Một trong những cái tên thương hiệu được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tín nhiệm là quà Tết Đầu Tư Thanh.

Quà Tết Đầu Tư Thanh sở hữu đội ngũ chuyên gia, nhân viên chuyên nghiệp cùng tuổi đời lâu năm trong lĩnh vực quà tặng nói chung và quà Tết nói riêng. Đơn vị cung cấp các sản phẩm giỏ quà Tết, hộp quà Tết, set quà Tết đa dạng chủng loại và mẫu mã. Các vật phẩm của Set quà tặng vô cùng phong phú, như: Bánh kẹo, rượu vang, hạt điều, hạt hạnh nhân, socola Ferrero Rocher, socola Raffaello, trà Thái Nguyên, trà ô long, trà hoa vàng…

Đặc biệt, các món quà Tết sức khỏe luôn được săn đón rầm rộ như: Nhân sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, yến sào, nấm linh chi, trứng cá tầm caviar, nấm truffle... Mỗi vật phẩm đều trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng từ những thương hiệu uy tín thế giới và trong nước. Quy trình kiểm định chất lượng gắt gao, xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe con người.

Các Set quà Tết Đầu Tư Thanh với nhiều phân khúc từ bình dân tới cao cấp để khách hàng lựa chọn theo ngân sách, nhu cầu. Các chính sách, ưu đãi chiết khấu cao cho số lượng đơn hàng lớn, khách hàng thân thiết. Nếu quý khách có nhu cầu mua Set quà Tết, quà tặng cao cấp hãy đến với Đầu Tư Thanh để được tư vấn tận tâm nhất!

Thông tin về quà Tết Đầu Tư Thanh:

Bài, ảnh: P.V