3 máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng được dùng nhiều nhất

06/06/2023 - 16:04

Máy hút bụi công nghiệp hiện được ứng dụng phổ biến trong làm sạch nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu chế xuất… Dưới đây là “top 3” máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng được dùng nhiều nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo.

3 model máy hút bụi công nghiệp được dùng nhiều nhất hiện nay

Máy hút bụi Palada PD40A

Palada PD40A là một trong những model máy hút bụi trong nhà xưởng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Máy hút bụi Palada PD40A (40L)

Đây là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Palada, sở hữu những ưu điểm nổi trội, như:

- Thân máy được làm từ chất liệu inox không gỉ; đầu và chân đế được làm từ nhựa ABS cứng cáp; mang tới khả năng chống va đập tốt, giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần dùng.

- Máy có thiết kế nhỏ gọn, trang bị hệ thống bánh xe linh hoạt, cùng tay xách tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

- Trang bị 1 motor, hoạt động với công suất 1600W giúp loại bỏ bụi khô, bụi ướt một cách nhanh chóng.

- Thùng chứa bụi với dung tích 40L, phù hợp vệ sinh trong nhà xưởng, khách sạn...

- Đi kèm với máy hút bụi Palada PD40A là các loại đầu hút khác nhau. Bạn có thể dễ dàng thay thế để sử dụng cho từng mục đích làm sạch.

Giá tham khảo: 3.100.000đ

Máy hút bụi Kumisai KMS 60H

Kumisai KMS60H cũng là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng thì model này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Máy hút bụi Kumisai KMS60H (60L)

- Thiết bị được sản xuất với công nghệ hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường, nên máy có độ bền và tuổi thọ cao.

- Máy được cấu thành từ chất liệu inox kết hợp với nhựa ABS cao cấp giúp bảo vệ thiết bị khỏi những tác động từ môi trường xung quanh.

- Kumisai KMS60H tích hợp hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt cùng tay xách/đẩy chắc chắn. Bạn có thể di chuyển máy dễ dàng mà không mất nhiều thời gian, công sức.

- Model này được trang bị 2 động cơ, hoạt động, với tổng công suất 2400W mạnh mẽ, giúp đánh bay bụi bẩn một cách nhanh chóng. Hơn nữa, máy còn có màng lọc HEPA có thể loại bỏ các loại bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, làm sạch triệt để không gian sống của bạn.

- Thùng chứa bụi với dung tích 60L chứa được lượng lớn bụi bẩn. Bạn có thể sử dụng máy trong khoảng thời gian dài mà không phải đổ bụi nhiều lần.

- Máy hút bụi công suất lớn Kumisai KMS60H cũng được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm, như: Bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút khe, đầu chồi tròn… vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo: 4.350.000đ

Máy hút bụi Supper Clean SC80

Supper Clean SC80 - model máy hút bụi công nghiệp công suất lớn sở hữu nhiều tính năng ưu việt, giúp công việc làm sạch bụi bẩn trong không gian rộng lớn dễ dàng hơn rất nhiều bởi:

Máy hút bụi Supper Clean SC80 (80L)

- Máy sử dụng 3 motor, hoạt động với tổng công suất là 3600W, lực hút vô cùng mạnh mẽ. Thiết bị phù hợp với những khu vực vệ sinh có quy mô lớn (trên 2000m2)

- Thùng chứa bụi với dung tích 80L cho phép bạn sử dụng máy liên tục, trong khoảng thời gian dài mà không ngừng lại đổ bụi.

- Supper Clean SC80 với đầy đủ các loại đầu hút đi kèm: bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút khe… đảm bảo làm sạch triệt để nhiều vị trí khác nhau trong không gian cần làm sạch.

Giá tham khảo: 4.200.000đ

Hoàng Liên - Địa chỉ bán máy hút bụi nhà xưởng uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy hút bụi khác nhau. Tuy nhiên, để sở hữu máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng chất lượng với giá cạnh tranh nhất thì bạn nên tìm đến Điện máy Hoàng Liên:

- Hoàng Liên là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp đa dạng các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, linh kiện máy hút bụi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn.

- Sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên chất lượng luôn được đảm bảo.

- Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đi kèm với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: khuyến mãi, giảm giá, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt…

- Bảo hành dài hạn, thời gian bảo hành nhanh chóng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề.

Hãy nhấc máy và liên hệ tới hotline 0987 779 682 - 0964 593 282 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn, chọn mua thiết bị phù hợp nhất.

Bài, ảnh: P.V