300 em học sinh tham gia Hội thi lồng đèn và Đêm hội trăng rằm huyện Tri Tôn năm 2024

17/09/2024 - 22:10

 - Nằm trong chuỗi chương trình “Trung thu cho em năm 2024” với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, tối 17/9, Huyện đoàn Tri Tôn tổ chức Hội thi lồng đèn và Đêm hội trăng rằm năm 2024. Trên 300 học sinh đến từ 10 trường tiểu học và THCS trên địa bàn thị trấn Tri Tôn, xã Châu Lăng và xã Núi Tô tham dự.

Các đội thuyết trình về lồng đèn trung thu

Hội thi với sự tham gia của 10 đội, mỗi đội mang đến 1 chiếc lồng đèn kích thước lớn với kiểu dáng, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh thuyết trình về chất liệu và hình thức, các đội còn nói lên ý nghĩa, thông điệp của những chiếc lồng đèn. Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã trao 320 phần quà, mỗi phần gồm lồng đèn và bánh trung thu do đoàn viên của huyện Tri Tôn và học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực thực hiện. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chủ đề về: Tết trung thu, chú Cuội, chị Hằng; tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động…

Trao thư cám ơn cho các đơn vị tài trợ

Trao thư cám ơn cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hỗ trợ thực hiện chương trình trung thu cho em năm 2024

Tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Tri Tôn

Dịp này, Huyện đoàn Tri Tôn, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trung tâm Y tế huyện Tri Tôn cùng các nhà tài trợ đã đến Khoa nhi, trao tặng 20 phần quà cho các em thiếu nhi đang điều trị nội trú tại trung tâm. Đồng thời gửi lời chúc các em đón Trung thu vui tươi, hạnh phúc và sớm khỏi bệnh.

ĐỨC TOÀN