42 đảng viên mới hoàn thành lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị khóa III/2023

29/08/2023 - 17:04

 - Chiều 29/8, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa III/2023.

Khen thưởng cho 4 học viên đạt thành tích xuất sắc của lớp học

Lớp học được diễn ra trong 6 ngày (5 ngày học chính thức và 1 buổi thu hoạch cuối khóa). Qua đó, trang bị cho các đảng viên mới những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; vấn đề xây dựng Đảng về đạo đức và trách nhiệm của người đảng viên…

Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện cho bản thân để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết quả viết thu hoạch cuối khóa, học viên đạt loại khá, giỏi chiếm hơn 90%.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã trao chứng nhận cho 42 đảng viên hoàn thành lớp học. Đồng thời, khen thưởng cho 4 học viên đạt thành tích xuất sắc của lớp học.

ĐỨC TOÀN