A1 Việt Nam - Nhà phân phối chính hãng keo Silicone Tosseal

28/12/2023 - 20:23

A1 Việt Nam là nhà phân phối chính hãng keo Tosseal (Toshiba) Silicone - Sản phẩm keo silicone chất lượng cao của Nhật được sản xuất tại Thái Lan. Là thương hiệu được tin dùng trên toàn cầu và mới có mặt ở Việt Nam đầu năm 2023 nhưng được sự yêu thích từ các chủ công trình lớn nhỏ, nhà thầu nhôm kính, nội thất trên khắp cả nước vì chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Giới thiệu keo Silicone Tosseal

Toshiba silicone là một thương hiệu của Nhật uy tín trên toàn cầu về công nghệ keo silicone. Hiện tại, Toshiba silicone thuộc Tập đoàn Momentive - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm Silicone. 

Keo Tosseal (Toshiba silicone) là keo silicone rất được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp nhờ vào khả năng chống nước và chịu thời tiết tốt, độ bám dính đáng tin cậy với nhiều loại vật liệu, tính linh hoạt và không gây ăn mòn kim loại và bám dính lâu bền trên mọi vật liệu hơn nhiều dòng silicone khác đang có trên thị trường Việt Nam.

Keo silicon Tosseal cũng duy trì tính linh hoạt tốt ở cả nhiệt độ cao và thấp, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc trong môi trường ẩm (mầm mống từ bếp, nhà vệ sinh gây các bệnh cho người dùng mà hầu hết chúng ta không để ý). Ngoài ra, Keo silicon Tosseal chịu được tia cực tím và không bị co rút hay biến dạng khi khô. 

Dòng sản phẩm Keo Tosseal không chỉ được sử dụng để kết nối các vật liệu kính và kim loại, mà còn rất phổ biến trong việc trám khe cho nhà tiền chế và container hàng hóa để đảm bảo tính kín đáo và độ bền. 

Bên cạnh đó, keo cũng có khả năng làm khớp nối bên trong và bên ngoài trong các công trình xây dựng, như: Tấm lợp kim loại, ống dẫn, máng xối, đèn chớp, bịt kín đầu vít, lan can kính, cửa sổ, cửa ra vào và nhiều ứng dụng khác. 

>>> Tìm hiểu ngay: Keo silicone là gì

A1 Việt Nam - Nhà phân phối chính hãng keo Silicone Tosseal

A1 Việt Nam tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu A1 Việt Nam, thành lập năm 2010 - là công ty xuất nhập khẩu và phân phối về các sản phẩm keo, dầu mỡ, sơn cho các ngành công nghiệp và xây dựng.

Có kho hàng dự trữ với số lượng lớn tại Việt Nam, luôn sẵn hàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, A1 Việt Nam luôn thuộc top các thương hiệu nhà cung cấp dầu mỡ, keo, sơn công nghiệp - xây dựng uy tín, chất lượng cao được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nhập khẩu và hợp tác với nhiều đối tác, A1 Việt Nam đã trở thành đối tác phân phối cho nhiều thương hiệu hàng đầu, trong đó có thương hiệu Tosseal (Toshiba) Silicone - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực keo Silicone. Cho đến hiện tại, chúng tôi đã cung cấp cho hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc, bao gồm các doanh nghiệp thương mại, nhà máy và các nhà thầu xây dựng.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp chống thấm hàng đầu tại Việt Nam, A1 Việt Nam còn là đơn vị được tín nhiệm và tin dùng bởi các khách hàng. Bởi vì chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời chúng tôi cũng chú trọng đến các chính sách chiết khấu cao cho các đại lý và nhà thầu, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau bán kịp thời và tận tâm.

Tuyển đại lý keo Silicone Tosseal

A1 Việt Nam là đối tác duy nhất nhập khẩu trực tiếp và phân phối Toshiba Silicone tại Việt Nam, một trong những thương hiệu keo Tosseal hàng đầu thế giới. Chúng tôi đang tìm kiếm các đại lý kinh doanh trên cả nước sản phẩm keo Tosseal silicone với chế độ hậu mãi tốt và chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. 

Nếu bạn quan tâm đến việc hợp tác với A1 Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách hợp tác. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mong muốn cùng bạn phát triển trong thời gian tới.

Hãy liên hệ ngay với A1 Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký làm đại lý tại tỉnh thành phố của bạn. 

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu A1 Việt Nam

  • Điện thoại: 0969.995.008 (zalo)

  • Website: a1vietnam.vn

  • Email: sale@a1vietnam.vn

  • Trụ sở chính: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

  • Văn phòng đại diện: 39/346 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng